VnReview
Hà Nội

Galaxy Gear đang độc chiếm thị trường smartwatch

Smartwatch bán chạy nhất của Samsung, chiếc Galaxy Gear hiện đã chiếm tới 71% thị phần smartwatch trên toàn cầu.

http://www.sammobile.com/2014/05/19/samsung-shipped-500000-galaxy-gears-in-first-three-months-of-2014/?utm_source=feedly&utm_reader=feedly&utm_medium=rss&utm_campaign=samsunBất kể là bạn có thích Galaxy Gear hay không, thị phần của chiếc smartwatch này trong quý đầu năm lên tới 71%.g-shipped-500000-galaxy-gears-in-first-three-months-of-2014

Theo số liệu từ Strategy Analytics, với sản lượng 500.000 Galaxy Gear trong quý đầu năm, Galaxy Gear hiện đã chiếm tới 71% thị phần smartwatch trên toàn cầu. Thông tin này có thể gây bất ngờ cho nhiều người, bởi khi ra mắt Galaxy Gear đã từng bị chỉ trích là một sản phẩm khá thô kệch và thừa thãi tính năng.

Cần phải lưu ý rằng thế hệ Gear mới (Gear 2 và Gear 2 Neo) phải đến tháng 4 năm nay mới lên kệ, do đó con số 500.000 chỉ thuộc về riêng mình thế hệ Gear đầu tiên. Đánh giá ban đầu dành cho Gear 2 và Gear 2 Neo tích cực hơn hẳn so với Gear, bởi vậy chắc chắn trong năm nay Samsung sẽ gia tăng mạnh mẽ sản lượng để tiếp tục áp đảo thị trường smartwatch.

Cũng theo số liệu từ Strategy Analytics, thị trường đồng hồ thông minh đã đạt mức tăng trưởng tới… 250% trong quý I/2014 so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh Samsung và Galaxy Gear, Google đã chính thức ra mắt nền tảng Android Wear với sản phẩm chủ lực Moto 360 hết sức ấn tượng. Bất kể bạn có thích Galaxy Gear và Moto 360 hay không, có lẽ giờ là lúc để con người chuẩn bị cho một kỷ nguyên hậu-smartphone: kỷ nguyên smartwatch.

Gia Cường

Theo SamMobile

Chủ đề khác