VnReview
Hà Nội

BlackBerry sắp dừng bán Z10 để dọn đường cho Z3

Sau hai tháng bán độc quyền BlackBerry Z10 chính hãng tại hai hệ thống trong nươcs, nhà phân phối model này đã mở rộng chuỗi bán hàng đến các đại lý lớn của Việt Nam.

Liên tục cháy hàng từ tháng 3 và chỉ được bán nhỏ giọt tại hai hệ thống độc quyền, BlackBerry Z10 đến nay vẫn là một model được nhiều người tìm mua vì mức giá tốt. Trao đổi với đại diện nhà phân phối cho biết, họ đang mở rộng kênh bán BlackBerry Z10 tới nhiều đại lý lớn ở Hà Nội, TP.HCM và các nhà bán lẻ ở tỉnh.

http://sohanews2.vcmedia.vn/k:thumb_w/640/2014/1-blackberryz10mua-7-1401158958055/blackberry-dung-ban-z10-don-duong-cho-z3.jpg

BalckBerry Z10 đã bắt đầu có hàng tại nhiều đại lý lớn với giá 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng phụ kiện.

Đại diện này cũng cho biết, số lượng hàng về đến các đại lý khá dồi dào, hạn chế xảy ra tình trạng bán nhỏ giọt như trước đây. BlackBerry;Z10 sẽ được bán từ nay cho đến giữa tháng 6, sau đó công ty sẽ ngừng phân phối model này.

Hiện tại, một số đại lý lớn đã bắt đầu có hàng với mức giá khoảng 5 triệu đồng. Tuy cao hơn so với mức giá 4,5 triệu trước đây, nhưng người mua được hưởng nhiều phụ kiện và quà tặng đi kèm.

Theo Smartcom, động thái mới không chỉ nhằm mở rộng điểm bán hàng để cung ứng cho khách, mà còn tạo trước kênh kinh doanh để mở đường bán chiếc BlackBerry Z3 giá rẻ vừa giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Về tin đồn hạ giá BlackBerry Q5 gần đây, nhà phân phối này cho biết, họ có kế hoạch điều chỉnh giá bán trở lại. Tuy nhiên, hiện chưa chưa có nguồn hàng với số lượng cần thiết.

Theo Soha.vn

Chủ đề khác