VnReview
Hà Nội

Bộ đôi quà tặng Valentine đến từ Asus

Chào đón mùa Valentine 2012, Asus Việt Nam vừa đưa ra thị trường hai phiên bản màu mới rất lãng mạn của laptop Asus Zenbook, cùng với chiếc máy tính bảng độc đáo Eee Pad Transformer Prime, rất thích hợp làm quà tặng.

Asus Zenbook là dòng laptop siêu mỏng và nhẹ do Asus sản xuất theo các tiêu chuẩn của máy tính Ultrabook mà Intel đặt ra. Máy tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2, chức năng Instant-On để khởi động lại máy trong vòng 2 giây và duy trì trạng thái chờ stand-by suốt 2 tuần, công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster, ổ cứng SSD và cổng USB 3.0.

Xuất sắc giành giải thưởng thiết kế năm 2012 của iF Design, Zenbook có thân máy siêu mỏng 3 mm, trọng lượng xấp xỉ 1,1 kg (Zenbook UX21), rất phù hợp với nữ giới, nhất là khi máy có thêm hai màu sắc mới là Hot Pink (hồng tươi quyến rũ) và Rose Gold (hồng nhạt thanh lịch).

Asus Zenbook

Asus Zenbook

Trong khi đó, chiếc máy tính bảng lai Eee Pad Transformer Prime cũng có thiết kế rất ấn tượng với một bàn phím rời thông minh cho phép biến thành laptop. Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 – dòng chip mạnh nhất hiện nay cho các máy tính bảng, hệ điều hành Android 4.0, Eee Pad Transformer Prime sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Transformer Prime

Hoàn toàn ngẫu nhiên nhưng vẫn mang đúng thông điệp của yêu thương, Zenbook và Eee Pad Transformer Prime là bộ đôi quà tặng công nghệ lý tưởng thể hiện tình cảm và sự quan tâm đầy tinh ý trong mùa Yêu 2012.

Vân Hà

Chủ đề khác