VnReview
Hà Nội

Tuần qua, Galaxy S5 và One M8 xách tay giảm giá mạnh

Ngoài các mẫu điện thoại đình đám nói trên, thị trường điện thoại xách tay cũng chứng kiến những màn giảm giá nhẹ của các mẫu như Xperia Z Ultra hay Pantech Vega Iron.

Samsung Galaxy S5 (giảm 500.000 đồng)

Đánh giá Samsung Galaxy S5

Sau nhiều tuần tại vị ở mức giá 12,5 triệu đồng, Samsung Galaxy S5 vừa giảm giá mạnh xuống còn đúng 12 triệu. Hiện, đây cũng là sản phẩm xách tay có giá dễ chịu nhất trong số bộ 3 điện thoại Android đình đám bao gồm Galaxy S5, One M8 và Xperia Z2. So với thế hệ trước, giá bán của Galaxy S5 xuống nhanh hơn, sức hút của model này cũng thấp hơn nhiều.

>> Xem thêm bài đánh giá chi tiết Galaxy S5

HTC One M8 (giảm 1 triệu đồng)

One M8 được chào giá rất cao khi mới về nước (trên 18 triệu đồng) nhưng ở thời điểm hiện tại, mức giá cho sản phẩm này đã dễ chịu hơn rất nhiều. Máy vừa giảm giá cả triệu đồng trong tuần qua, xuống còn khoảng 12,5 triệu đồng. Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất hiện nay. So với hàng chính hãng, giá của One M8 xách tay đã thấp hơn 4 triệu đồng.

>> Xem thêm bài đánh giá chi tiết HTC One M8

Sony Xperia Z Ultra (giảm 350.000 đồng)

Do hiệu ứng giảm giá của hàng chính hãng, chủ hàng buộc phải giảm giá bản xách tay nhưng không thể giảm sâu, bởi lợi nhuận gần như không còn. Máy hiện được bán với giá khoảng 8,45 triệu đồng, rất tốt cho một sản phẩm màn hình lớn, cấu hình mạnh như Z Ultra. Hiện tại đã sắp bước sang tháng 7 nhưng người dùng vẫn chưa thấy tín hiệu của một mẫu Z Ultra 2 từ Sony.

>> Xem thêm bài đánh giá nhanh Sony Xperia Z Ultra

Pantech Vega Iron (giảm 400.000 đồng)

Trên tay điện thoại Sky A870

Vega Iron vừa giảm khoảng gần nửa triệu, xuống còn 5,55 triệu đồng. So với thời điểm cách đây vài tháng, Vega Iron đã bán chậm đi nhiều, do sự xuất hiện của những sản phẩm như G2 Docomo, Zenfone hay BlackBerry Z10 giảm giá. Tuy nhiên, cộng đồng người dùng sản phẩm này khá lớn. Số lượng bản ROM cho Vega Iron cũng nhiều và độc đáo. Hiện tại, chiếc Vega Iron 2 cũng không thu hút được người dùng.

>> Xem thêm bài trên tay Vega Iron A870

LG G2 (giảm 200.000 đồng)

Bản LG G2 quốc tế vừa giảm giá nhẹ, xuống mức 8,8 triệu đồng nhưng vẫn cao hơn nhiều so với bản Hàn Quốc (7,85 triệu) hay bản G2 Docomo (gần 7 triệu). Ngay cả khi G3 xách tay đã về nước, giá của G2 cũng không biến động nhiều.

>> Xem thêm bài đánh giá LG G2

LG Optimus GK (giảm 400.000 đồng)

GK nằm trong nhóm tầm trung và không thu hút được sự quan tâm quá lớn của cộng đồng, nhưng trên thực tế, đây lại là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay, đặc biệt là thời lượng pin. Máy dùng màn hình 5 inch Full HD nhưng pin ở mức 3.100 mAh, tương đương với chiếc G Pro, dùng chip Snadpragon 600 tốc độ 1.7 GHz và RAM 2 GB. GK hiện có giá chỉ 5,4 triệu đồng - nằm trong nhóm những model màn hình Full HD rẻ nhất thị trường.

Theo Zing

Chủ đề khác