VnReview
Hà Nội

OneDrive tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ miễn phí

Nhằm tăng tính cạnh tranh của dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive, Microsoft vừa đưa ra chính sách giảm giá và tăng dung lượng lưu trữ cho các gói thuê bao của dịch vụ này.

Cụ thể, người sử dụng phiên bản OneDrive miễn phí sẽ được tăng gấp đôi không gian lưu trữ từ 7 GB lên 15 GB. Microsoft cũng cho biết những khách hàng đang sử dụng dịch vụ;Office 365 sẽ được tăng lên 1 TB dung lượng lưu trữ trên OneDrive với chi phí khá ưu đãi: Office 365 Home (9,99 USD/tháng), Office 365 Personal (6,99 USD/tháng) và phiên bản University (79,99 USD/4 năm).

Trước đây, người dùng phải chi 7,49 USD/tháng cho 100 GB dùng thêm thì nay chỉ phải trả 1,99 USD/tháng, giá tiền để mua thêm 200 GB lưu trữ bây giờ là 3,99 USD/tháng (trước đó là 11,49 USD/tháng).

Tất cả chính sách mới của Microsoft sẽ được áp dụng từ tháng tới. Riêng Office365 ProPlus và Business đã được hưởng những ưu đãi này từ tháng Tư.

Với việc cắt giảm chi phí thuê bao và tăng dung lượng lưu trữ Microsoft đang khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ của mình nhiều hơn nữa. Office365 đang là bộ công cụ văn phòng phổ biến nhất trên các nền tảng di động nên việc tặng kèm 1 TB không gian trên OneDrive sẽ giúp tăng thêm tính tiện dụng cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Office365.

Minh Trung

Theo The Next Web

Chủ đề khác