VnReview
Hà Nội

iPhone 4.7 inch và 5.5 inch đều lên kệ vào tháng 9

Hãng tin Bloomberg vừa dẫn một nguồn tin thân cận với Apple cho biết hai phiên bản iPhone 6 màn hình 4.7 inch và 5.5 inch sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng Bảy. Cũng theo nguồn tin này, cả hai phiên bản sẽ đều lên kệ vào tháng Chín.

Trước đây nhiều nguồn thông tin từng đồn đoán rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone 6 màn hình 4.7 inch trước, còn màn hình 5.5 inch có thể trì hoãn đến đầu năm sau do những khó khăn trong khâu sản xuất. Nhưng nay nguồn tin thân cận của Apple đã khẳng định cả hai phiên bản sẽ đều được ra mắt vào tháng 9 tới.

iPhone 6 sẽ có độ dày mỏng hơn và các đường viền được bo tròn hơn những phiên bản trước. Hơn nữa, màn hình iPhone 6 cũng được trang bị mặt kính cong với "các cảm biến được cải tiến để nhận diện được chính xác các loại lực tiếp xúc khác nhau".

iPhone 6 vốn được coi là một sản phẩm "bom tấn" của Apple. Người tiêu dùng đã chờ đợi Quả táo sẽ sản xuất điện thoại màn hình lớn để đối chọi lại với các mẫu điện thoại Android trên thị trường. Hồi tháng 3 vừa qua, các nhà phân tích của hãng ISI đã ví von iPhone 6 giống như "một sự thay đổi lớn lao, một con đường cái trong tuyến đường nâng cấp sản phẩm của Apple".

Đăng Khoa

Theo Business Insider

Chủ đề khác