VnReview
Hà Nội

2014: Lenovo dự kiến ra 60 smartphone mới, tiêu thụ 80 triệu chiếc

Lenovo kết thúc năm 2013 với danh hiệu nhà sản xuất smartphone lớn thứ năm trên thế giới (sau Samsung, Apple, Huawei và LG) và rõ ràng là hãng này không muốn bật khỏi tốp 5 trong năm nay.

Năm nay Lenovo sẽ trình làng 60 mẫu smartphone mới

Theo báo chí Trung Quốc thì trong năm 2014, Lenovo sẽ giới thiệu khoảng 60 mẫu smartphone mới, một nửa trong số đó hỗ trợ kết nối LTE. Đến thời điểm hiện tại, Lenovo đã giới thiệu một số mẫu smartphone mới như K920 (mẫu smartphone cao cấp sở hữu màn hình Quad HD) hay A805e (mẫu smartphone tầm trung sở hữu vi xử lý lõi tứ 64-bit Snapdragon 410).

Lenovo hy vọng sẽ bán được tổng cộng 80 triệu chiếc smartphone trong năm nay, tăng gần gấp đôi so với doanh số của năm 2013 (45 triệu chiếc). Khoảng 60 triệu trong số 80 triệu chiếc smartphone dự kiến này sẽ được tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc.

Số lượng smartphone mà Lenovo dự kiến sẽ bán ra trong năm 2014 không bao gồm các smartphone của Motorola. Lý do là thương vụ thâu tóm Motorola Mobility của Lenovo vẫn chưa hoàn tất bởi còn cần một số vấn đề pháp lý. Thêm nữa, Lenovo muốn hai công ty này hoạt động một cách riêng biệt. Thương hiệu Motorola giúp Lenovo có một vị trí quan trọng tại thị trường Mỹ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác