VnReview
Hà Nội

Hé lộ giá Samsung Galaxy Ace 4, Young 2 và Core II

Ngày 30/6 vừa qua, hãng điện thoại Hàn Quốc đã vén màn 4 mẫu điện thoại tầm thấp và tầm trung. Mới đây, chi nhánh Hà Lan của Samsung đã tiết lộ giá bán của những chiếc smartphone này dành cho thị trường châu Âu.

Theo đó, Samsung Galaxy Core II sẽ có giá bán là 179 euro tại châu Âu, tương đương với 5,2 triệu đồng. So với đàn anh khá thành công của năm ngoái, thế hệ Galaxy Core thứ 2 có những cải tiến đáng kể, bao gồm màn hình 4.5 inch rộng rãi hơn, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2Ghz (Galaxy Core đời đầu chỉ có vi xử lý lõi kép) và pin lớn hơn (2.000mAh so với 1.800mAh của máy cũ). Ngoài ra, mặt lưng của máy cũng sử dụng chất liệu giả da, khiến cảm giác cầm máy thoải mái hơn đôi chút.

Trong khi đó, Galaxy Ace 4 được định giá ở mức 219 euro, tức khoảng 6,4 triệu đồng. So với các thế hệ trước, Galaxy Ace 4 không có nhiều sự thay đổi với màn hình 4 inch độ phân giải WVGA, vi xử lý lõi kép 1.2GHz và camera 5MP. Nếu so sánh về cấu hình, rõ ràng Galaxy Core II mạnh hơn Galaxy Ace 4 song chưa rõ vì sao lại có giá rẻ hơn. Có khả năng Samsung Hà Lan đã có sự nhầm lẫn giữa giá của 2 chiếc smartphone này.

Cuối cùng, Samsung Galaxy Young 2 chạy hệ điều hành KitKat, màn hình 3.5 inch và vi xử lý lõi đơn 1GHz có giá 99 euro tại châu Âu, tương đương 2,9 triệu đồng.

Cần lưu ý rằng giá bán smartphone tại châu Âu thường cao hơn các thị trường khác sau khi quy đổi, đồng nghĩa với việc khách hàng tại châu Á có thể sẽ được mua máy với mức giá dễ chịu hơn.

Việt Dũng

Nguồn PhoneArena

Chủ đề khác