VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mipad bán ra được 50.000 chiếc chỉ trong vòng vài phút

Xiaomi Mipad, chiếc máy tính bảng đầu tiên sử dụng chipset Tegra K1 của Nvidia, vừa chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Xiaomi Mipad bán ra được 50.000 chiếc chỉ trong vòng vài phút

Cũng giống như một số sản phẩm di động khác của Xiaomi gần đây,;Xiaomi Mipad thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng Trung Quốc. Bằng chứng là chỉ ít phút sau khi được bán ra, 50.000 chiếc Xiaomi Mipad đã được tiêu thụ "hết vèo". Điều này cho thấy Xiaomi đã xây dựng được một thương hiệu khá uy tín tại thị trường quốc nội.

Xiaomi Mipad được xem như là chiếc tablet đầu tiên sử dụng chipset Tegra K1 mới nhất của Nvidia. Chipset này được Nvidia trình làng lần đầu tiên tại CES 2014 và chính hãng này cũng đang lên kế hoạch cho một chiếc máy tính bảng sử dụng con chip Tegra K1. 

Ngoài chipset Tegra K1, Xiaomi Mipad còn được trang bị một màn hình cảm ứng 7.9 inch với độ phân giải khá cao là 2048 x 1536 pixel, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra, máy còn có một camera chính ở phía sau với độ phân giải 8 megapixel, camera phụ phía trước 2 megapixel đủ cho nhu cầu thoại video và chụp ảnh "tự sướng". Xiaomi Mipad hỗ trợ các kết nối thông dụng như WiFi, Bluetooth 4.0 và thỏi pin có dung lượng lên đến 6700 mAh.

Máy được bán ra tại Trung Quốc với giá 240 USD (khoảng 5,1 triệu đồng) cho bản 16GB, 275 USD (khoảng 5,9 triệu đồng) cho bản 64GB và Xiaomi cũng chưa có kế hoạch phát triển sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, nếu yêu thích sản phẩm, khách hàng vẫn có thể đặt mua thông qua hai website bán hàng GeekBuying và AliExpress với mức giá cao hơn giá nhiêm yết tại Trung Quốc một ít.

Ngoài ra, nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì nên chú ý là máy bán tại Trung Quốc tuy chạy Android nhưng sẽ không thể truy cập trực tiếp vào dịch vụ Google Play và phải sử dụng bản ROM ngoài để tiếp cận kho ứng dụng phong phú của Google.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác