VnReview
Hà Nội

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Có một số lượng không nhỏ iFan ở Anh đang cảm thấy chán ngán với việc phải chờ đợi một chiếc iPhone có màn hình lớn hơn và sự lựa chọn thay thế của họ là Samsung Galaxy S5.

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Theo trang công nghệ GSMArena, 26% người sử dụng Samsung Galaxy S5 mới ở Anh đã từng sử dụng iPhone trước đó, một con số khá bất ngờ nếu so với số người dùng iPhone chuyển đổi qua Galaxy S4 của năm trước chỉ có 12%. Trên toàn thị trường châu Âu thì tỷ lệ này là 17% nhưng ở Mỹ, nơi nhiều người dùng trung thành với đồ Apple thì hỉ có 8% người mua Galaxy S5 mới là người đã từng sử dụng iPhone.

Thật thú vị khi thấy rằng một số lượng không nhỏ người dùng iPhone đang chuyển sang sự chọn lựa Galaxy S5, đặc biệt là khi xuất hiện nhiều tin đồn rằng iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn. Ngày phát hành dự kiến của iPhone thế hệ mới dự kiến sẽ rơi vào cuối tháng Chín, vì vậy có thể có nhiều người dùng không đủ kiên nhẫn chờ đợi Apple cho đến thời điểm đó.

Tuy nhiên, vẫn cần phải lưu ý rằng Galaxy S5 vẫn xếp sau iPhone 5c và 5s trong bảng xếp hạng thiết bị cầm tay bán chạy nhất ở Anh. Doanh số bán iPhone 5c đạt 11,1%, 11% của thị trường thuộc về 5s và Galaxy S5 về thứ ba với 9% thị phần. Ngoài ra, Samsung còn có một sản phẩm khác trong top 5 ở thị trường Anh là Galaxy S4, tiếp đến Moto G với 6% thị phần.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác