VnReview
Hà Nội

Lí do tại sao người Mỹ mua Samsung Galaxy S5

Một báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Kantar mới đây đã lí giải những nguyên nhân chính khiến người Mỹ chọn mua Galaxy S5.

Lí do tại sao người Mỹ mua Samsung Galaxy S5

Theo Kantar, màn hình AMOLED 5.1 inch với độ phân giải 1080p của S5 là tính năng thu hút 67% số người Mỹ chọn mua nó. Việc hỗ trợ kết nối LTE và công nghệ tiết kiệm pin độc quyền của Samsung trên S5 là hai lí do tiếp theo khiến người dùng chọn mua chiếc điện thoại này (chiếm 50% lí do chọn mua S5). Một chi tiết khá thú vị là khả năng chống bụi, chống nước và camera 16 megapixel của S5 lại không phải là những tính năng ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sản phẩm của người dùng.

Được biết, tại Mỹ, Galaxy S5 được phân phối rộng rãi bởi những nhà mạng lớn như; Sprint và T-Mobile. Cũng theo Kantar, S5 cùng với iPhone 5S là những thiết bị di động bán chạy nhất tại Mỹ trong quý 2 vừa qua.

Chiến lược tiếp thị cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công của Galaxy S5 tại Mỹ. Cụ thể, trong số những người mua Galaxy S5 tại Mỹ thì có đến 61% từng thấy nó trên quảng cáo truyền hình và khoảng 40% xem quảng cáo trực tuyến. Hơn nữa, Samsung cũng có mối quan hệ rất chặt chẽ với chuỗi cửa hàng cung ứng của mình khi có đến 67% người mua S5 cho biết họ nhận được lời đề nghị mua sản phẩm này từ các nhân viên của cửa hàng.

Bài liên quan:

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S5

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác