VnReview
Hà Nội

John Chen: BlackBerry Z3 được đón nhận khá tốt

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, CEO John Chen của BlackBerry đã tự tin cho biết đến thời điểm này chiếc điện thoại giá rẻ BlackBerry Z3 đã được các thị trường mới nổi đón nhận khá tốt.

Trong cuộc nói chuyện với thời báo kinh tế Ấn Độ, CEO John Chen đã tuyên bố rằng chiếc điện thoại thông minh mới nhất và có giá cả "phải chăng" của họ là BlackBerry Z3 được đón nhận khá nồng nhiệt tại Ấn Độ và Indonesia, hai thị trường phát hành đầu tiên của chiếc smartphone này. Ngoài ra, Chen cũng cho biết nhu cầu về chiếc điện thoại này còn khá cao nhưng ông đã không cung cấp con số bán hàng chính xác mà thiết bị này đã đạt được trong thời gian qua.

Đây là một tín hiệu khá tốt cho BlackBerry vào thời điểm này. Khi được hỏi trong tương lai BlackBerry đã có kế hoạch nào cho một chiếc điện thoại giá "phải chăng" hơn Z3 không thì Chen đã từ chối công cấp thông tin. Nhưng ông cũng gợi mở việc BlackBerry sẽ phát hành các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Hai trong số nhiều sản phẩm mà BlackBerry đang có kế hoạch phát hành vào cuối năm nay là;BlackBerry Passport và BlackBerry Classic đều ở một phân khúc cao cấp hơn so với Z3.

Đề cập đến mối quan hệ với Foxconn, công ty hiện đang sản xuất Z3 cho BlackBerry, John Chen cho biết không có sự độc quyền nào ở đây, nghĩa là BlackBerry không nhất thiết chỉ hợp tác với mỗi công ty này trong việc sản xuất smartphone.

Bài liên quan:

Đánh giá BlackBerry Z3 chính hãng

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác