VnReview
Hà Nội

Lộ giá smartphone tự sướng tốt nhất thế giới

Chiếc Xperia C3 được Sony quảng cáo là smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới và sẽ lên kệ vào tháng 8 này. Hiên máy vừa được một hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc, thị trường đầu tiên mà Xperia C3 đặt chân tới, công bố giá bán chính thức.

giá Xperia c3 Sony

Cửa hàng bán lẻ online JD của Trung Quốc đã đăng tải giá bán của Xperia C3 tại thị trường này là 1.999 nhân dân tệ, tương đương với khoảng 6,9 triệu đồng. Đây có thể được coi là mức giá hợp lý bởi tại Trung Quốc thì những tên tuổi lớn như Sony thường phải hạ giá thấp hết mức có thể để cạnh tranh với các nhà sản xuất nội địa. Những công ty này thường bán máy cấu hình cao với giá rất rẻ. Vì thế, khi lên kệ tại những quốc gia khác, giá bán của Xperia C3 có thể giao động đôi chút.

Xperia C3 có các màu đen, trắng và bạc hà. Máy được trang bị màn hình 5.5 inch cỡ lớn, độ phân giải 720p. Ngoài camera chính 8MP, điểm nhấn của máy là camera phía trước 5MP để phục vụ những người dùng ham chụp ảnh tự sướng. Tuy nhiên, tại Trung Quốc và cả những quốc gia khác, những thiết bị có camera trước 5MP đang càng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Điểm đặc biệt là mặt trước của Xperia C3 cũng có đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh.

giá Xperia C3 Sony

Về cấu hình xử lý, Xperia C3 chạy trên chipset Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1.2GHz cùng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất cùng với pin dung lượng 2.500mAh.

Việt Dũng

Theo GSMArena

Chủ đề khác