VnReview
Hà Nội

ASUS Transformer Prime bắt đầu bán lẻ tại Việt Nam

Sau khi ra mắt tại Mỹ, dòng tablet biến hình Asus Eee Pad Transformer Prime đã chính thức có mặt ở Việt Nam, được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng và website của Công ty CP Thế Giới Di động, giá bán lẻ là 15.999.000 đồng (bao gồm VAT, kèm dock).

transformer prime

Asus Eee Pad Transformer Prime có cấu hình rất mạnh, với bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 3 lõi tứ, cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất Google Android 4.0 Ice Cream Sandwich, mang lại hiệu suất xử lý nhanh và mượt mà giúp người dùng trải nghiệm game HD, đa nhiệm, dựng hình đồ họa 3D hoặc kết nối tới HDTV với độ phân giải cao 1080p.

Transformer Prime được trang bị màn hình cao cấp Super IPS+ với góc quan sát rộng 178 độ, độ sáng tối ưu dù ở trong hay ngoài trời, giúp cho việc xem phim ảnh, lướt web rất sắc nét. Ngoài ra, ASUS trang bị cho dòng tablet mới nhất của mình công nghệ SonicMaster với chất lượng âm thanh ấn tượng. Máy còn được tích hợp 2 camera trước sau, với camera sau 8MP lấy nét tự động, đèn Flash LED, khẩu độ lớn F2.4, bộ cảm biến phản quang cho phép chụp hình full HD cạnh tranh với máy ảnh compact.;

Đặc biệt, Transformer Prime có thân máy siêu mỏng chỉ 8,3mm, vỏ máy bằng hợp kim nhôm cao cấp, màu sắc thanh lịch, trọng lượng 586g. Thiết kế bàn phím rời QWERTY với các phím chức năng nhanh Android tạo thêm nhiều thuận lợi cho người dùng phải làm việc, đánh máy, thao tác soạn thảo. Chính docking cũng đóng vai trò là nguồn cấp pin dồi dào cho Transformer Prime để người dùng hoàn toàn yên tâm làm việc suốt 18h khi gắn kèm dock.

transformer prime

Hỗ trợ cho việc chia sẻ tài liệu phục vụ công việc, các cổng kết nối trên Prime cũng được tích hợp tối ưu gồm: cổng USB, SD Card reader, khe cắm MicroSD & cả một tài khoản lưu trữ trực tuyến dung lượng 8GB sử dụng mãi mãi. Người dùng có thể dễ dàng cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất Google Android 4.0 Ice Cream Sandwich với nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Kho ứng dụng phong phú cũng được cái đặt sẵn hỗ trợ cho công việc mỗi ngày như bộ Polaris Office- ứng dụng văn phòng giúp người dùng đọc, biên tập các file Word, Excel & PowerPoint hay SuperNote – ghi chú bằng viết tay hoặc ghi âm, vẽ hình…

Ông Jeff Lo- TGĐ ASUS Việt Nam chia sẻ "Chúng tôi tin rằng Transformer Prime là một sản phẩm xứng đáng với sự chờ đợi của người dùng Việt Nam, là quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu trong dịp đầu năm hay đồng hành trong cuộc sống số năng động".

Ngọc Mai

Chủ đề khác