VnReview
Hà Nội

HTC One M8, One Mini 2 giảm giá tiền triệu

Sau "tuần giảm giá" của các sản phẩm Samsung, đến lượt hai model cao cấp của HTC cũng được điều chỉnh giảm hàng triệu đồng.

Trong ngày hôm nay, một đại lý tại TP.HCM đã giảm giá cả hai mẫu máy cao cấp của HTC là One M8 và One Mini 2. Từ mức giá 16,2 triệu đồng, One M8 hiện được bán với giá 14,9 triệu, trong khi One Mini được điều chỉnh từ 10,9 triệu xuống còn 9,9 triệu đồng.

Tuy giảm giá hơn một triệu đồng, nhưng One M8 lại đi kèm với nhiều khuyến mãi lớn như phiếu mua hàng 1,2 triệu, cover Dot View trị giá 1,5 triệu và phiếu giảm giá 35% khi mua các phụ kiện khác. Tính tổng cộng, người mua One M8 được hưởng mức ưu đãi lên đến 3 triệu đồng so với những ngày trước đây. Tuy không khuyến mãi "khủng" như One M8, One Mini 2 cũng được đại lý trên tặng kèm loa, sạc di động dung lượng cao và thẻ nhớ lên đến 32 GB.

Trong khi đó, One Mini 2 là một mẫu máy rút gọn của One M8, cấu hình tầm trung nhưng giá trên 10 triệu đồng. Nếu không hạ giá xuống dưới 10 triệu, model này cũng sẽ "giẫm chân" vào mức giá của One E8 vừa lên kệ. Với giá 9,9 triệu đồng, One Mini 2 sẽ là đối thủ của của Sony Xperia T2 Ultra, iPhone 4S 8GB, Lumia 1520...Trong bối cảnh có khá nhiều model hấp dẫn sắp lên kệ, One M8 hạ giá là một động thái cần thiết để kích thích doanh số. Nếu vẫn ở mức giá cao, model này sẽ phải chịu một sức ép lớn đến từ mẫu Galaxy Alpha của Samsung (giá dự kiến tầm 13 triệu đồng) và thậm chí từ chính mẫu One E8 (có cùng cấu hình nhưng dùng vỏ nhựa) vừa lên kệ giá 12 triệu đồng.

Theo ICTNews

Chủ đề khác