VnReview
Hà Nội

iPad mới xách tay mỗi nơi mỗi giá

iPad mới của Apple đã được nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM nhập về bán nhưng giá chênh lệch nhau khá nhiều. Vì vậy nếu chịu khó khảo giá, bạn có thể tiết kiệm vài trăm nghìn tới vài triệu đồng.

iPad thế hệ thứ ba của Apple không có tên chính thức, chỉ đơn giản gọi là iPad mới vì thế nên khi về Việt Nam nó được các cửa hàng gọi với những tên khác nhau. Một số cửa hàng như Phongee và Techone gọi nó là iPad 3, trong khi có nơi như CellphoneS, Anh Vũ Mobile và Hoàng Hà Mobile gọi là "the new iPad". Không chỉ gọi tên khác nhau, giá iPad mới hàng xách tay hiện đang chênh lệch rất lớn với giá bán của Apple, đắt hơn từ 3 triệu đồng đến tới 9 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá iPad mới xách tay về Việt Nam đang đắt hơn giá của Apple từ 3 triệu đồng đến tới 9 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá hàng xách tay về Việt Nam cũng có sự chênh lệch rất lớn giữa các cửa hàng, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy phiên bản.

Với iPad mới phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi, Hoàng Hà Mobile đang niêm yết bán giá 13,5 triệu đồng với phiên bản 16 GB, trong khi đó giá phiên bản này tại Anh Vũ Mobile là 13,86 triệu đồng. Các phiên bản Wi-Fi 32 GB và 64 GB tại Anh Vũ Mobile có giá lần lượt là 15,96 triệu đồng và 17,96 triệu đồng.

Với iPad mới phiên bản hỗ trợ 4G, Hoàng Hà Mobile cũng là nơi niêm yết giá hấp dẫn nhất, 18,29 triệu đồng với phiên bản 16 GB, 19,99 triệu đồng với phiên bản 32 GB. Trong khi đó, Phongee đang rao bán tới 20,99 triệu đồng bản 16 GB, 23,49 triệu đồng bản 32 GB và 25,99 triệu đồng bản 64 GB.

Thậm chí, iPad mới xách tay từ các thị trường khác nhau cũng có sự chênh lệch giá. Ví dụ tại CellphoneS, iPad mới phiên bản 16 GB hỗ trợ 4G có nhãn Z/A, tức là nhập từ Singapore, có giá 18,89 triệu đồng, rẻ hơn tới 1,3 triệu đồng so với phiên bản tương tự nhập từ Anh (UK). Theo đại diện CellphoneS, sự chệnh lệch giá này chủ yếu là do tâm lý khách hàng và chi phí nhập từ các thị trường châu Âu như Anh tốn kém hơn so với nhập từ Singapore hay Hong Kong.

Bảng giá bán iPad mới hàng xách tay tại một số cửa hàng (đơn vị giá tính theo triệu đồng).

Phong Thành

Chủ đề khác