VnReview
Hà Nội

Moto 360 cháy hàng ngay chỉ sau một tiếng

Theo thông báo từ Motorola, trong ngày hôm nay, 6/9, Moto 360 đã "cháy hàng" ngay sau khi chính thức bán ra.

Moto 360 cháy hàng ngay sau khi được bán ra

Hầu như tất cả các đại lí phân phối và cửa hàng bán lẻ của Motorola đều treo bảng "hết hàng" chỉ khoảng 1 giờ sau khi sản phẩm này chính thức được bán ra. Đây là thành công ngoài sức mong đợi của Motorola với chiếc đồng hồ thông minh Moto 360. Nếu chậm chân trong việc trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Moto 360, bạn có thể phải đợi một thời gian nữa khi đợt bán hàng tiếp theo chính thức được khởi động lại.

Moto 360 có thiết kế tròn thanh lịch với màn hình 1.56 inch, độ phân giải 320 x 290 pixel, đường kính mặt có kích thước 46mm và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Smartwatch này có khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67.

Cấu hình máy gồm chip xử lý SoC TI OMAP 3 cùng RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4GB. Smartwatch này được trang bị viên pin dung lượng 320mAh với công nghệ sạc pin không dây thông qua dock sạc. Mẫu đồng hồ thông minh của Motorola chạy Android Wear, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói. Moto 360 tương thích tốt với các thiết bị chạy từ Android 4.3 trở lên.

Đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm của Motorola lâm vào tình cảnh "cháy hàng". Trước đó, chiếc điện thoại Moto X cũng từng tạo ra kỷ lục tương tự và duy trì doanh số cao trong suốt một thời gian dài sau đó.

Minh Trung

Theo The Verge

Chủ đề khác