VnReview
Hà Nội

Asus đặt mục tiêu 10 triệu chiếc ZenFone vào cuối năm

Tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm công nghệ Asus Expo 2014 diễn ra tại Hà Nội, đại diện của Asus một lần nữa khẳng định thành công của dòng điện thoại ZenFone, và cho biết hãng kỳ vọng bán được 10 triệu chiếc ZenFone trong năm nay.

Dòng sản phẩm Asus ZenFone thành công nhờ cấu hình cao, thiết kế ổn và mức giá hấp dẫn

ZenFone là dòng điện thoại rất được quan tâm của Asus, nhờ cấu hình hấp dẫn và mức giá tốt. Chiếc điện thoại này mới được bán ra từ tháng Tư nhưng thời gian đầu luôn trong tình trạng cháy hàng vì nhu cầu lớn của thị trường. Đại diện của Asus chia sẻ trong vòng 4 ngày đầu ở Ấn Độ, hãng đã bán ra tới 450.000 chiếc ZenFone.

Dù mới chỉ tập trung bán ra tại châu Á, doanh số của dòng ZenFone là khá tốt. Tới thời điểm hiện tại, mỗi tháng có khoảng 1 triệu chiếc ZenFone được bán ra. Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết hãng này kỳ vọng tiêu thụ được 10 triệu chiếc ZenFone trong năm nay.

Asus đặt mục tiêu 10 triệu chiếc ZenFone vào cuối năm

Sau 4 tháng có mặt tại thị trường, Asus đã bán được 300.000 chiếc ZenFone tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, dòng điện thoại ZenFone cũng có sức hút rất lớn. Sau hơn 4 tháng từ khi ra mắt, người tiêu dùng Việt Nam đã mua tới 300.000 chiếc ZenFone. Những con số ấn tượng này là cơ sở để Asus đặt mục tiêu đạt 10% thị phần smartphone bán ra trong năm nay.

Hiện tại Asus cũng đang nghiên cứu và đưa ra kế hoạch cho những phiên bản ZenFone tiếp theo. Trong Quý IV năm nay, hãng này sẽ đưa ra thị trường hai mẫu ZenFone mới. Những chiếc ZenFone thế hệ sau, được nâng cấp toàn diện có thể sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau.

Anh Tuấn

Chủ đề khác