VnReview
Hà Nội

Mua iPhone 6 bản thử nghiệm giá 276 triệu

Một khách hàng của Verizon đã bán đấu giá bản thử nghiệm của iPhone 6 64GB trên eBay. Tính đến thời điểm hiện tại, có người đã trả giá hơn 13.000 USD (276 triệu đồng) để sở hữu chiếc iPhone 6 đặc biệt này.

 

Nhà mạng Verizon đã gửi nhầm chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm (prototype) cho một khách hàng của mình. Tuy nhiên, thay vì trả lại cho Verizon để được đổi một chiếc iPhone 6 mới, vị khách hàng này đã mang chiếc iPhone đặc biệt trên bán đấu giá trên trang mua sắm trực tuyến eBay với giá khởi điểm 1.000 USD.

Nguyên văn lời rao trên eBay như sau: "Cổng kết nối lightning được bao phủ bởi một lớp băng dính màu đỏ, chứng tỏ đây chính là chiếc iPhone phiên bản thử nghiệm. Tôi không chắc rằng chiếc iPhone này sẽ có thể thực hiện cuộc gọi hoặc chụp ảnh một cách bình thường hay không. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng đây là chiếc iPhone 6 64GB do Verizon gửi cho tôi".

Điều bất ngờ là đến thời điểm hiện tại số tiền đấu giá đã lên đến hơn 13.000 USD (276 triệu đồng). Chiếc iPhone 6 trên đang được kích hoạt chế độ chẩn đoán (không chạy phiên bản tiêu chuẩn của iOS). Đây là chiếc iPhone chỉ được sử dụng trong nội bộ Apple nhằm kiểm tra tình trạng của máy trước khi xuất xưởng. Còn nhớ cách đây vài năm, nguyên mẫu của chiếc iPod Touch có camera đã từng xuất hiện tại Việt Nam và cũng được kích hoạt chế độ chẩn đoán giống với chiếc iPhone 6 trên.

Quy định của Apple chỉ rõ rằng Quả Táo không cho bất cứ thiết bị thử nghiệm nào ra khỏi nội bộ công ty. Do đó nhiều khách hàng xem đây như là "cơ hội chỉ có một lần trong đời".

Người chiến thắng cuộc đấu giá sẽ nhận được chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm, hộp đựng và đầy đủ phụ kiện. Nếu trả giá cao hơn 4.000 USD, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển.

Phúc Thịnh

Theo The Next Web

Chủ đề khác