VnReview
Hà Nội

Windows 10 Technical Preview đã có 1 triệu người dùng

Theo Microsoft, hiện đã có khoảng 1 triệu người dùng Windows 10 Technical Preview kể từ khi hệ điều hành này được phát hành hồi đầu tháng Mười.

1 triệu người đang giúp Microsoft thử nghiệm Windows 10

Theo Microsoft, đến thời điểm hiện tại công ty đã nhận được 200.000 thông tin phản hồi về phiên bản đầu tiên của Windows 10. Theo đánh giá ban đầu, nhiều người dùng muốn bổ sung tùy chọn loại bỏ nút tìm kiếm, bỏ Task View, thiết kế lại Start Menu...

Joe Belfiore, Phó chủ tịch của Microsoft khẳng định 64% người tải về phiên bản Windows 10 Technical Preview đã cài đặt hệ điều hành mới trên máy tính thực tế chứ không phải trên môi trường giả lập. Điều này giúp cho những phản hồi của người dùng chính xác hơn do họ đã trải qua thực tế sử dụng. Theo Microsoft, 68% người dùng Windows 10 Technical Preview mở 7 ứng dụng/ngày và 25% sử dụng đến 26 ứng dụng/ngày. Điều đó cho thấy người dùng rất quan tâm đến hệ điều hành mới của Microsoft.

Belfiore cũng cho biết phiên bản thử nghiệm tiếp theo sẽ nhanh chóng được tung ra trong thời gian tới. Dù mới chỉ 2 tuần kể từ khi phiên bản Windows 10 Technical Preview được phát hành nhưng Microsoft đã nhận được nhiều đóng góp hữu ích từ người dùng để hoàn thiện sản phẩm. Dự kiến, Microsoft sẽ tung ra phiên bản chính thức của Windows 10 vào năm tới.

Minh Trung

Theo The Verge

Chủ đề khác