VnReview
Hà Nội

Samsung tặng gì khi mua Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge?

Samsung đã đưa ra danh sách những quà tặng miễn phí đang (và sẽ) cung cấp cho chủ sở hữu các thiết bị Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge.

Người dùng cần phải tải về những quà tặng này thông qua ứng dụng "Quà tặng Galaxy" có sẵn trong máy.

Theo Samsung, danh sách quà tặng cho chiếc Galaxy Note 4 năm nay sẽ được chia thành 4 mục chính gồm: Productivity (50 GB dung lượng lưu trữ Dropbox trong 2 năm, bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office cùng ứng dụng Sketch Book, ArtRage, Real Player Cloud…); Entertainment (một số game của Gameloft, 3 tháng thuê bao trên OnLive…); News & Reading (miễn phí nhận tin từ các tờ báo The New York Times, The Wall Street Journal, Bloomberg Businessweek+, Audible); và Lifestyle (ứng dụng chụp, sửa và trình chiếu ảnh CameraAce, Perfect 365 cùng ứng dụng chỉnh sửa video Magisto và Live 360).

Tất nhiên, người anh em của Galaxy Note 4, chiếc Note Edge cũng sẽ sở hữu bộ quà tặng tương tự. Tuy chưa có thông báo chính thức, song Note Edge được dự đoán là sẽ phát hành vào cuối tháng Mười tại thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, Galaxy Note 4 đã được bán chính thức tại Hàn Quốc và nhiều thị trường khác.

Để biết rõ hơn về danh sách quà tặng, bạn đọc có thể xem tại đây.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác