VnReview
Hà Nội

Lượng iPhone 6 bán ra gấp 6 lần iPhone 6 Plus

Báo cáo Quý 4 của Apple vừa được công bố người dùng có vẻ thích iPhone 6 hơn so với iPhone 6 Plus.

iPhone 6 bán nhanh gấp 6 lần iPhone 6 Plus

Báo cáo này cũng cho thấy doanh số của Apple trong quý vừa qua tăng mạnh nhờ vào sự xuất hiện của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Đây là xu hướng từ trước đến nay của Apple, mỗi khi có một model iPhone mới ra mắt, doanh số của công ty trong quý đó và các quý tiếp theo sẽ lập tức tăng cao.;

Số liệu thống kê cũng hé lộ xu hướng người dùng có vẻ quan tâm đến iPhone 6 nhiều hơn so với iPhone 6 Plus. Các số liệu này đến từ Localytics, một chương trình thống kê được thực hiện bằng cách theo dõi 28.000 ứng dụng trên các nền tảng và website khác nhau. Dự án này cũng thu thập số liệu từ 40 triệu chiếc iPhone đang hoạt động, qua đó cho thấy iPhone 6 hiện chiếm khoảng 6% hệ sinh thái iPhone, trong khi đó iPhone 6 Plus chỉ chiếm 1%. iPhone 5s và 5c vẫn chiếm đa số với tỷ lệ lần lượt là 27% và 25% tổng số iPhone đã được kích hoạt. Kết quả thống kê còn cho thấy Phone 6 đạt được sức tiêu thụ tốt hơn so với iPhone 5S (cùng kì năm ngoái iPhone 5S chỉ đạt 3%).

iPhone 6 bán nhanh gấp 6 lần iPhone 6 Plus

Localytics cũng cho biết thêm, mặc dù số lượng iPhone 6 bán ra nhiều hơn so với iPhone 6 Plus nhưng nếu xét về số lần khởi động và thời gian dành cho các ứng dụng thì chiếc phablet iPhone 6 Plus lại vượt trội hơn. Điều này cho thấy xu hướng người dùng thích trãi nghiệm các ứng dụng trên màn hình to của iPhone 6 Plus hơn so với iPhone 6.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác