VnReview
Hà Nội

Nexus 6 vừa lên kệ đã bán hết sạch

Ngày 29/10, Google bắt đầu cho phép khách hàng tại một số thị trường đặt hàng trước Nexus 6 qua Google Play. Tuy nhiên, những người dùng chậm chân sẽ không thể đặt hàng smartphone này bởi máy đã hết sạch ngay sau đó.

Ngay sau khi mở bán,;trang Google Play thông báo Nexus 6 đã ở trạng thái "cháy hàng" và tạm ngưng nhận đơn đặt hàng. Những người đặt hàng thành công Nexus 6 nhận được thông báo của Google rằng thiết bị sẽ bắt đầu xuất xưởng vào ngày 21/11.

Nexus 6 có mức giá cao hơn hẳn những người tiền nhiệm: phiên bản Nexus 6 32GB có giá 649 USD (13,8 triệu đồng), trong khi phiên bản 64GB có giá 699 USD (14,8 triệu đồng).

Google Nexus 6 cháy hàng ngay sau khi cho phép đặt hàng

Được sản xuất bởi Motorola, Nexus 6 là smartphone đầu tiên của dòng Nexus có màn hình AMOLED 6 inch (độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel), bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805 tốc độ 2.7 GHz, RAM 3 GB và 32 GB (hoặc 64 GB) bộ nhớ trong. Máy cũng là smartphone đầu tiên chạy Android 5.0 Lollipop ngay khi đập hộp.

Trong khi một số khách hàng phàn nàn về kích thước quá khổ của Nexus 6 thì giám đốc của Google lại cho rằng người dùng sẽ rất ưu chuộng chiếc smartphone 6 inch này. Do tình trạng khan hàng nên người dùng Việt Nam có lẽ sẽ phải chờ đợi Nexus 6 thêm một thời gian nữa mới được sở hữu smartphone này. Mức giá bán của máy khi về Việt Nam cũng sẽ bị đội lên đáng kể.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác