VnReview
Hà Nội

Nexus 9, Nexus Player chính thức lên kệ

Theo thông tin mới nhất từ Google thì hiện Nexus 9 và Nexus Player đã có sẵn trên kệ hàng của Google Play.

Nexus 9 và Nexus Player đã bắt đầu bán ra trên Google Play

Nexus 9, chiếc máy tính bảng mới nhất của Google, hiện đã bắt đầu có mặt trên Play Store. Sản phẩm do HTC sản xuất, chạy phiên bản Android 5.0 Lollipop với hai màu trắng, đen cùng các lựa chọn cấu hình gồm: phiên bản 16 GB giá 399 USD (khoảng 8,4 triệu đồng), phiên bản 32 GB với giá 479 USD (10,1 triệu đồng). Hiện tại Google chỉ mới phát hành Nexus 9 bản WiFi, riêng phiên bản LTE 32 GB sẽ có giá 599 USD (12,7 triệu đồng) nhưng chưa có sẵn hàng vào thời điểm này.

Nexus 9 có màn hình 8.9 inch với độ phân giải;QXGA (2048 x 1536 pixel), được trang bị loa stereo ở phía trước, sử dụng vi xử lí 64-bit và có thời lượng dùng pin gần 10 giờ.

Ngay từ bây giờ người dùng đã có thể đặt hàng Nexus 9 trên Google Play Store và sẽ nhận được máy sau một hoặc hai ngày.

Nexus 9 và Nexus Player đã bắt đầu bán ra trên Google Play

Bên cạnh đó, Nexus Player, thiết bị Android TV đầu tiên của Google cũng chính thức lên kệ với mức giá 99 USD (2,1 triệu đồng). Thiết bị sẽ được bán kèm với một bộ điều khiển từ xa, hỗ trợ các tính năng ra lệnh bằng giọng nói, tìm kiếm thông tin theo ngữ cảnh. Nexus Player sẽ hoạt động với phiên bản Android 5.0 Lollipop.

Những tín đồ game có thể mua kèm Nexus Player với một bộ điều khiển game cầm tay của Google với giá 39 USD (830 nghìn đồng). Người dùng sẽ phải chờ đợi khoảng 2 đến 3 tuần sau khi đặt hàng mới có thể nhận được Nexus Player được vận chuyển từ Google.

Minh Trung

Theo Theverge

Chủ đề khác