VnReview
Hà Nội

Lumia 930 giảm giá mạnh, chỉ còn 11 triệu đồng

Nhiều cửa hàng bán lẻ trong nước hôm nay đã giảm giá niêm yết của chiếc Nokia Lumia 930 xuống còn 11 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với giá trước đây.

Lumia 930 gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình cao và máy ảnh chụp tốt

Lumia 930 là điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Microsoft. Điểm nhấn của chiếc điện thoại này là thiết kế với khung viền nhôm chắc chắn, cứng cáp. Máy có cấu hình mạnh với SoC Snapdragon 800 của Qualcomm, bộ nhớ trong 32GB, RAM 2GB. Màn hình của chiếc điện thoại này có kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD.

Lumia 930 cũng rất mạnh trong khả năng quay phim, chụp ảnh. Máy có camera độ phân giải 20 megapixel, công nghệ PureView độc quyền đem lại khả năng chụp ảnh tốt. Ở tính năng quay phim, máy được trang bị công nghệ lọc nhiễu và khả năng ghi âm thanh vòm, nên âm thanh được ghi lại trong phim rất tốt, dễ nghe.

Với mức giá mới, Lumia 930 sẽ có giá thấp hơn các sản phẩm cao cấp như Samsung Galaxy S5, HTC One M8 hay LG G3. Hy vọng mức giá này sẽ đủ hấp dẫn để thu hút thêm người dùng đến với nền tảng của Microsoft. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài đánh giá chi tiết Lumia 930 của VnReview.

Anh Tú

Chủ đề khác