VnReview
Hà Nội

Galaxy S6 và S6 Edge đạt 20 triệu đơn đặt hàng

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge đã nhận được tổng cộng 20 triệu đơn hàng, con số kỷ lục của Samsung.

Galaxy S6 và S6 Edge là 2 chiếc smartphone được thiết kế mới và có cấu hình ấn tượng. Sau khi ra mắt, hai máy đầu bảng mới của Samsung đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí cũng như từ phía người dùng.

Báo The Korea Times của Hàn Quốc dẫn thông tin từ người quản lý của một nhà mạng lớn ở châu Âu đề nghị giấu tên cho biết bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge đã nhận được tổng cộng 20 triệu đơn đặt hàng trước chỉ sau 1 tuần ra mắt, trong đó có 15 triệu đơn đặt hàng cho Galaxy S6 và 5 triệu cho Galaxy S6 Edge với màn hình cong sang 2 bên. Con số này bao gồm những đơn đặt hàng đến từ các đối tác cũng như các nhà mạng trên thế giới.

Trong trao đổi với báo The Korea Times, ông Shin Jong-kyun -;trưởng bộ phận di động của Samsung - cho biết phản ứng từ người dùng đối với 2 sản phẩm Galaxy mới tốt hơn nhiều so với Galaxy S5. "Thành thật mà nói, lượng đơn đặt mua Galaxy S6 và S6 Edge từ các khách hàng chính của chúng tôi là thực sự lớn", ông Shin Jong-kyun nói. Đây là sự thay đổi rất hứa hẹn với Samsung sau thất bại của chiếc Galaxy S5 trong năm vừa qua. 

Theo thông tin các hệ thống bán lẻ, cặp đôi Galaxy S6 và S6 Edge sẽ bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/4 tới với giá khởi đầu lần lượt là 17 triệu đồng và 19 triệu đồng.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác