VnReview
Hà Nội

LG đặt mục tiêu bán được 10 triệu chiếc LG G4 trên toàn cầu

Trong khi Samsung công bố con số kỷ lục 20 triệu đơn đặt hàng cho bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge thì LG chỉ đặt mục tiêu bán được 10 triệu chiếc smartphone cao cấp LG G4 sắp tới của họ.

LG đặt mục tiêu bán được 10 triệu chiếc LG G4 trên phạm vi toàn cầu

LG G4, thiết bị cao cấp kế nhiệm của LG G3, dự kiến sẽ được trình làng trong tháng Tư hoặc tháng Năm năm nay. LG cho biết chiếc G4 sẽ khác biệt rất nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm từ khâu thiết kế đến tính năng phần cứng bên trong. Giới phân tích cho rằng thành công của LG G3 là động lực giúp LG bỏ ra nhiều sức lực hơn cho sản phẩm kế nhiệm của thiết bị này.

Theo báo Korea Times của Hàn Quốc, LG đang có kế hoạch tung ra "một chiến dịch khuyến mại lớn" tại các thị trường châu Âu, Hàn Quốc và Hoa Kỳ với mục tiêu bán được ít nhất 10 triệu chiếc LG G4 trên toàn cầu. Mục tiêu của LG được đánh giá khá sát với thực tế, nhất là trong bối cảnh LG G3 đã bán được khoảng 6 đến 7 triệu sản phẩm kể từ khi phát hành vào tháng 5/2014.

Trong kế hoạch của mình, LG cũng đã tính toán kỹ các phương án để ứng phó với sự cạnh tranh từ đối thủ truyền thống Samsung và những công ty mới nổi như Xiaomi (Trung Quốc) và OPPO.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác