VnReview
Hà Nội

Apple lên chương trình đổi Android và BlackBerry lấy iPhone

Người dùng các smartphone là đối thủ của Apple hay các mẫu iPhone cũ có thể mang thiết bị đến Apple Store để đổi lấy thẻ quà tặng và dùng cho việc mua iPhone đời mới.

Theo nguồn tin của;9to5Mac, Apple sẽ sớm đưa ra chương trình mua hàng ưu đãi và đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới, trong đó chấp nhận cả những thiết bị không phải do hãng sản xuất. Kế hoạch này nằm trong chiến dịch lôi kéo người dùng, đặc biệt là khách hàng đang sử dụng smartphone Android và BlackBerry.

Chương trình dự kiến bắt đầu tại Mỹ trong một vài tuần tới, sau quá trình chuẩn bị và đạo tạo kỹ năng cho các nhân viên tại Apple Store. Cụ thể, khách hàng sẽ giao máy cũ để nhân viên định giá dựa trên model, hình thức cũng như giá trị sử dụng. Số tiền này sẽ được quy đổi thành thẻ quà tặng để người dùng thanh toán khi mua iPhone mới.

Khi giao dịch được chấp nhận, nhân viên của Apple sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển danh bạ từ các máy Android, BlackBerry sang iPhone, các dữ liệu khách người dùng tự phải chuyển đổi.

Chương trình đổi sản phẩm cũ lấy máy mới được Apple áp dụng lần đầu vào giữa năm 2013, nhằm thúc đẩy người dùng nâng cấp từ các mẫu iPhone đời trước lên iPhone 5, iPhone 5C hay iPhone 5S. Năm ngoái, hãng cũng áp dụng chương trình này với iPad và thu được những kết quả rất khả quan.

Theo VnExpress

Chủ đề khác