VnReview
Hà Nội

iPhone 5c chính hãng bản 32GB chỉ còn 6,99 triệu đồng

Đây là mức giá mới của iPhone 5C chính hãng phiên bản 32GB vừa được một số hệ thống bán lẻ điện thoại công bố.

Tuy vậy, mức giá 6,99 triệu đồng của iPhone 5c chính hãng phiên bản 32GB chỉ được áp dụng trên một số hệ thống như Hoàng Hà Mobile. Mức giá này đang rẻ hơn tới 2 triệu đồng so với giá bán của phiên bản iPhone 5c chính hãng 32GB trên nhiều hệ thống khác (8,99 triệu đồng). Thậm chí, nhiều hệ thống bán lẻ vẫn đang áp giá phiên bản iPhone 5c 16GB chính hãng là 7,99 triệu đồng.

Ông Đào Ngọc Tuân, đại diện truyền thông của Hoàng Hà Mobile cho biết hệ thống bán lẻ này vừa nhập về đợt hàng iPhone 5c mới có dung lượng 32GB và là nguồn hàng chính hãng của FPT phân phối với chế độ bảo hành một đổi một của Apple. Sở dĩ có mức giá tốt là do Hoàng Hà Mobile nhập về lượng lớn cùng lúc, khoảng 1000 chiếc chứ không phải nhỏ giọt như trước.

Theo ông Tuân, việc iPhone 5c bản 32GB chính hãng chỉ có mức giá tốt trên một vài hệ thống cũng giống như các đợt giảm giá của BlackBerry Z10 và BlackBerry Q10 tại thị trường Việt Nam năm ngoái. Đây có thể là động thái xả kho hàng tồn của nhà sản xuất.

Tuy vậy, các máy iPhone 5c bản 32GB có giá tốt này hiện chỉ có ba lựa chọn màu là vàng, hồng và xanh, không có các màu trắng và đen. Hiện chưa rõ phiên bản iPhone 5c 16GB chính hãng có được giảm giá tương tự hay không.

Song song với hàng chính hãng, khá nhiều cửa hàng hiện bán iPhone 5c hàng xách tay với mức giá khoảng 5 triệu đồng cho phiên bản 16GB và 32GB. Tuy vậy, nguồn hàng xách tay có thể chất lượng không đảm bảo, thậm chí có cả máy cũ tút lại và phụ kiện đi kèm không phải hàng zin của Apple. Hơn nữa, chế độ bảo hành cũng chỉ là bảo hành của cửa hàng, không có chế độ một đổi một của nhà sản xuất.

HT

Chủ đề khác