VnReview
Hà Nội

TV 3D của LG Electronics là nhãn hiệu số 1 ở Mỹ

Tạp chí PC World vừa công bố kết quả thăm dò độc giả của mình trên mạng về sản phẩm TV 3D tốt nhất năm nay tại Mỹ, với LG đứng số 1, sau đó đến Samsung và Sony.

;

 

Cụ thể, chiếc Cinema 3D TV 47 inch của LG (còn có tên là LG Infinia 47LW6500) xếp số 1 trong danh sách 5 TV 3D tốt nhất năm 2011. Tiếp theo là TV 46 inch của Samsung. Vị trí thứ ba là TV 3D 50 inch của LG. TV 3D Bravia của Sony đứng thứ tư và TV Vizio 65 inch của Đài Loan đứng thứ năm.

PC World nhận xét TV LG có “độ sâu 3D và chất lượng hình ảnh sắc nét tuyệt vời”, tận dụng được công nghệ 3D thụ động cho phép người xem sử dụng kính rẻ hơn và nhẹ hơn. LG và Vizio là hai nhà sản xuất đầu tiên sản xuất TV 3D theo công nghệ thụ động.

Đối thủ của LG là Samsung dựa vào kính chập tích cực, “vượt trội trong việc tạo ra các hiệu ứng 3D mà không bị mất màu hoặc tương phản".

PC World cho biết họ không thấy có sự khác biệt đáng kể về chất lượng hình ảnh giữa hai công nghệ nói trên nhưng khuyến nghị người tiêu dùng sử dụng TV 3D thụ động vì trt hơn và xem TV thoải mái hơn.

Ngoài danh sách 5 TV tốt nhất, PC World công bố danh sách 5 nền tảng TV thông minh tốt nhất, trong đó LG và Samsung giành vị trí số 1 và 2.

Chủ đề khác