VnReview
Hà Nội

Máy lạnh/điều hoà đang vào mùa khuyến mãi

Mùa hè năm nay dự kiến sẽ nóng hơn bình thường và kéo dài hơn do hiệu ứng của hiện tượng thời tiết El Nino, do đó thị trường máy lạnh/điều hoà nhiệt độ sẽ rất "hot". Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị này, nên cân nhắc mua sớm vào đầu mùa, hiện đang có khá nhiều chương trình khuyến mãi cho bạn chọn lựa.

Mỗi siêu thị một chiêu thức khuyến mãi

Mặc dù có rất nhiều nơi bán máy điều hoà nhiệt độ, nhưng VnReview khuyên bạn nên đến các siêu thị điện máy lớn để chọn mua, không nên mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài hoặc các trang bán hàng online ít tên tuổi. Các kênh bán hàng "no-name" đôi khi niêm yết giá một đằng mà giá bán lại một nẻo, chi phí vật tư lắp đặt tính riêng và thường là cao, lên đến cả triệu đồng, trong khi chế độ bảo hành thì chắc chắn không thể bằng các siêu thị điện máy lớn.

Siêu thị điện máy MediaMart đang chạy chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn cho mặt hàng máy điều hoà: Giảm giá trực tiếp đến 30%; Cam kết lắp đặt trong 2 giờ; Đổi trả điều hoà miễn phí 30 ngày; Bảo hành 5 năm. Ngoài ra, với mỗi thương hiệu và tuỳ từng model máy, khách hàng sẽ được tặng các gói công lắp đặt trị giá 250.000đ hoặc 990.000đ, nhận các gói quà trị giá 990.000đ hoặc 1.290.000đ. Theo khảo sát của VnReview, mua điều hoà tại MediaMart thời điểm này có nhiều ưu đãi nhất.

khuyến mãi điều hoà mediamart

Chương trình khuyến mãi cho mặt hàng máy điều hoà nhiệt độ tại Mediamart hiện hấp dẫn nhất

Tại siêu thị Pico, tất cả các loại điều hoà đều được tặng công lắp đặt, ngoài ra với mỗi thương hiệu điều hoà sẽ có các chính sách về bảo hành và khuyến mãi riêng. Đáng chú ý, hầu hết các model nằm trong chương trình khuyến mãi của Pico đều có giá thấp hơn các siêu thị khác.

Siêu thị Nguyễn Kim tặng công lắp đặt trị giá 500.000đ cho mặt hàng máy điều hoà, ngoài ra các model cao cấp còn được tặng thêm 1 năm bảo hành. Tuy nhiên, theo khảo sát của VnReview, hầu hết các model bán tại đây có giá cao hơn các siêu thị điện máy khác.

Tại Trần Anh, chương trình khuyến mãi cho máy điều hoà tuỳ thuộc vào từng hãng, chẳng hạn LG giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, Daikin, Samsung, Sharp và Panasonic tặng quạt bàn Midea, Missubishi tặng hộp cơm cao cấp hoặc bộ nồi chảo cao cấp…

Giá máy điều hoà nhiệt độ nhìn chung không chênh lệch nhiều giữa các nơi bán, tuỳ từng model sẽ có nơi bán giá thấp hơn nơi khác từ 500.000 – 1.000.000đ nhưng kèm theo sẽ là những gia giảm về quà khuyến mãi và chính sách bảo hành. Bạn nên nhìn vào các chính sách khuyến mãi chứ không nên chỉ nhìn vào giá, đồng thời khảo giá kỹ trước khi mua bất kỳ model nào để cân nhắc lựa chọn khuyến mãi hay ưu tiên giá.

Chủ đề khác