VnReview
Hà Nội

Bphone mạ vàng có nguy cơ cháy hàng

Một nguồn tin từ Bkav hôm qua (01/6/2015) cho biết họ đã nhận được nhiều đề nghị từ khách hàng muốn đặt mua Bphone bản mạ vàng giá 21 triệu đồng vì lo ngại nghẽn mạng không đặt mua qua mạng được.

Bphone mạ vàng

Bphone mạ vàng được sản xuất với số lượng hạn chế.

Bphone mạ vàng được sản xuất với số lượng hạn chế. Toàn bộ khung máy và các nút bấm vật lý được mạ vàng 24K. Máy và có bộ nhớ trong 128 GB. Cũng giống như phiên bản chuẩn, Bphone mạ vàng mỏng 7,5 mm với cụm camera mặt lưng không bị lồi như các smartphone cao cấp khác.

Bphone mạ vàng

Toàn bộ khung máy được mạ vàng 24k.

Trao đổi với phóng viên VnReview hôm qua, một nguồn tin nội bộ Bkav cho biết họ đã nhận được những đề nghị mua Bphone từ ngay sau lễ ra mắt. Trong đó, có nhiều người đề nghị đặt mua bản mạ vàng kèm yêu cầu khắc chữ lên máy. Nguồn tin này không tiết lộ có bao nhiêu người đặt mua Bphone bản mạ vàng nhưng nói đối tượng khách hàng mua là các doanh nhân mua để sử dụng hoặc mua để làm quà tặng.

Tuy nhiên, nguồn tin Bkav cho biết họ ghi nhận những yêu cầu của khách hàng nhưng tất cả Bphone sẽ chỉ được phân phối qua mạng.Với nhu cầu như vậy, nguồn tin Bkav lo ngại phiên bản Bphone mạ vàng số lượng hạn chế sẽ bị cháy hàng.

Khách hàng đặt mua Bphone qua các website bkav.com.vn và vala.vn của Bkav bắt đầu từ lúc 10 giờ cho đến 22 giờ ngày hôm nay, 02/6/2015. Đây cũng là sự kiện được nhiều người quan tâm bởi Bphone là sản phẩm smartphone Made in Vietnam chỉ phân phối qua mạng.

Thanh Thúy

Chủ đề khác