VnReview
Hà Nội

Người Mỹ hài lòng về Galaxy Note 4 hơn iPhone

Theo một cuộc khảo sát mới được tiến hành của American Consumer Satisfaction Index (ACSI) thì Galaxy Note 4 là chiếc điện thoại di động khiến người dùng Mỹ hài lòng nhất, xếp trên cả bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus của Apple.

Người dùng Mỹ hài lòng về Galaxy Note 4 hơn iPhone 6 và 6 Plus

Cuộc khảo sát mức độ hài lòng của người dùng Mỹ đối với các smartphone trên thị trường được tiến hành với sự tham gia của 70.000 người. Kết quả thật bất ngờ khi chiếc smartphone Galaxy Note 4 của Samsung là sản phẩm dẫn đầu danh sách những chiếc smartphone được ưa thích nhất tại Mỹ.

Với thang điểm 100, Galaxy Note 4 đã giành về cho mình số điểm là 86. Vị trí tiếp theo; thuộc về Galaxy Note 3, Apple iPhone 6, iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy S5 với cùng số điểm là 82.

Người dùng Mỹ hài lòng về Galaxy Note 4 hơn iPhone 6 và 6 Plus

Một chi tiết thú vị khác của cuộc khảo sát này là người Mỹ dường như ưa thích những chiếc phablet hơn khi 3 trong 5 chiếc điện thoại xếp đầu có kích thước màn hình từ 5.5 inch trở lên.

Về phía các nhà sản xuất, cả Samsung và Apple đều giành được 80 điểm cho vị trí đầu tiên trong bảng danh sách các công ty điện thoại được người dùng Mỹ tín nhiệm nhất. Tiếp theo là Motorola với 79 điểm, BlackBerry 78 điểm và HTC 77 điểm.

Người dùng Mỹ hài lòng về Galaxy Note 4 hơn iPhone 6 và 6 Plus

Tính năng được người dùng Mỹ yêu thích nhất trên những chiếc điện thoại di động là gửi và nhận tin nhắn (85 điểm), tiếp theo là kích thước màn hình để họ có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi bằng giọng nói. Và cũng không ngạc nhiên khi đa số người dùng không hài lòng với tuổi thọ pin của các thiết bị (tính năng này chỉ nhận được 74 điểm).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác