VnReview
Hà Nội

LG G3 và HTC One M8 cũ tràn về Việt Nam

Chỉ thời gian ngắn sau sự xuất hiện của các phiên bản cao cấp mới, máy cũ của LG G3 và HTC One M8 được thu gom từ các thị trường khác, chủ yếu là Mỹ bắt đầu tràn về Việt Nam với giá bán hấp dẫn.

Thời gian gần đây, thị trường điện thoại xách tay cũ chủ yếu là những sản phẩm đến từ thị trường Nhật, trong đó phổ biến là HTC J One, LG G2 Docomo, Samsung Galaxy J hay mới đây là iPhone 5C khóa mạng Nhật và Sony Xperia Z3.

Sau khi nguồn hàng từ thị trường Nhật trở nên khan hiếm hơn, các cửa hàng bắt đầu chuyển hướng sang thị trường quen thuộc khác là Mỹ. Trong đó, hai sản phẩm được các cửa hàng vừa nhập về nhiều là LG G3 và HTC One M8 với giá bán khá hấp dẫn. LG G3 bản 32GB có giá 4,69 triệu đồng, còn giá One M8 cao hơn khoảng 6,3 triệu đồng.

LG G3 bản của nhà mạng Verizon (bên trái) và bản quốc tế (bên phải)

Anh Đào Ngọc Tuân, đại diện của Hoàng Hà Mobile cho biết các máy LG G3 và HTC One M8 của cửa hàng nhập về bán được thu gom từ những người dùng của nhà mạng Verizon ở Mỹ đã nâng cấp lên phiên bản LG G4 và HTC One M9 mới ra. Cả hai sản phẩm đều là phiên bản của nhà mạng Verizon có bộ nhớ trong 32GB, riêng LG G3 có thêm phiên bản quốc tế.

Máy cũ của HTC One M8 có 2 lựa chọn màu: xám nòng súng và vàng

Tuy nhiên, đại diện Hoàng Hà Mobile cho biết phiên bản Verizon của LG G3 và HTC One M8 chỉ khác là có thêm logo và có thể sử dụng bình thường như phiên bản quốc tế, không bị giới hạn nào về phần mềm như các máy iPhone khoá mạng.

Về lựa chọn màu, LG G3 chỉ có màu xám, còn One M8 có màu xám nòng súng và vàng viền đen. Các máy này được các cửa hàng bảo hành trong vòng 6 tháng.

TT

Chủ đề khác