VnReview
Hà Nội

Nhiều đại lý hạ giá iPhone 4S 8 GB cả triệu đồng

Giá niêm yết chính thức của iPhone 4S chính hãng là 4,99 triệu đồng, nhưng khá nhiều đại lý đang cho bán "khuyến mại" sản phẩm này với giá 3,99 triệu đồng.

iPhone 4S chính hãng giảm giá còn 3,99 triệu đồng tại nhiều đại lý. Mức giá mới của sản phẩm có gần 4 năm tuổi đời là 3,99 triệu đồng. Chưa khi nào, giá bán chính hãng của một mẫu iPhone tại Việt Nam xuống thấp đến vậy.

Đây là động thái giảm giá riêng của một số đại lý. Đại diện một đơn vị bán lẻ tại TP HCM cho biết chương trình giảm giá iPhone 4S chính hãng diễn ra trong thời gian có hạn. Đơn vị này muốn thăm dò phản ứng của người dùng trước khi có những điều chỉnh khác. Trong khi đó, một đại lý khác chia sẻ, họ bán giá thấp do đàm phán nhập máy số lượng lớn, giá tốt.

Giá bán iPhone 4S chính hãng FPT tại một đại lý ở TP HCM. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thế Kha - Phó giám đốc F.Studio khẳng định giá bán lẻ chính hãng của iPhone 4S 8 GB là 4,99 triệu đồng, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc máy giảm giá.

Ra mắt cách đây 4 năm nhưng sản phẩm iPhone 4S chính hãng bán tại Việt Nam là máy được sản xuất mới. Với việc máy vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 9, nhiều khả năng model này sẽ là sản phẩm chiến lược giúp Apple tiếp cận nhóm khách hàng phổ thông tại những thị trường như Việt Nam.

Trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng, người dùng Việt Nam có trong tay khá nhiều lựa chọn cấu hình cao, màn hình lớn. Tuy nhiên, thiết kế cao cấp là lợi thế của iPhone 4S. Ngoài ra, yếu tố thương hiệu cùng hệ sinh thái đặc trưng của Apple cũng là nhân tố then chốt giúp sản phẩm này có chỗ đứng trên thị trường.

Thời điểm hiện tại, các sản phẩm chính hãng gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các dòng máy đã qua sử dụng trôi nổi trên thị trường. Một chiếc iPhone 4S qua sử dụng bản 16 GB có giá khoảng gần 3 triệu đồng.

Theo Zing

Chủ đề khác