VnReview
Hà Nội

Bkav mở bán Bphone đợt 2 chỉ trong ngày 25/8/2015

Ngay sau chuyến thăm nhà máy sản xuất Bphone ngày 19/8, đại diện Tập đoàn Bkav thông báo tiếp tục mở bán Bphone đợt 2 từ 10h ngày 25/8 kéo dài đến 22h cùng ngày.

Sáng nay, Tập đoàn Bkav đã tổ chức buổi tham quan nhà máy sản xuất Bphone dành cho các phóng viên nhà báo và thành viên một số diễn đàn mạng. Qua chuyến tham quan này cho thấy Bkav hoàn toàn làm chủ các khâu sản xuất Bphone từ thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử cho đến lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm. Chuyến tham quan này còn được Bkav truyền hình trực tiếp thông qua dịch vụ họp trực tuyến eMeeting của Bkav.

Cũng trong chuyến thăm này, lãnh đạo Bkav thông báo sẽ tiếp tục mở bán Bphone đợt 2, bắt đầu từ 10h ngày 25/8 kéo dài đến 22h cùng ngày. Theo trả lời của đại diện Bkav, Bphone đợt 2 sẽ có một số điều chỉnh nhỏ so với đợt 1 nhằm cải thiện khả năng bắt sóng và thời lượng pin. Ngoài ra, mức giá bán của sản phẩm vẫn không thay đổi.

Đặt mua Bphone qua Bkav.com.vn hoặc Vala.vn.

Như vậy, phiên bản rẻ nhất của Bphone sở hữu bộ nhớ trong 16GB vẫn giữ mức giá 9.990.000 đồng; 12.690.000 đồng cho bản 64GB cho các màu đen, trắng, champagne. Phiên bản đặc biệt Limited Edition mạ vàng 24k của Bphone có bộ nhớ trong 128GB được bán ra với mức giá 20.190.000 đồng. Ngoài ra, khi đặt mua Bphone, khách hàng sẽ được miễn phí 5GB trên hệ thống lưu trữ điện toán đám mây Bdrive của Bkav. Các giá bán này chưa bao gồm thuế VAT.

Theo chính sách của Bkav, sản phẩm sẽ được giao tận nơi trên toàn quốc và khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu như không ưng ý. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký với Bkav để được khắc chữ trên khung máy Bphone.

Tại hai website Vala.vn và Bkav.com.vn, khách hàng cũng có thể đặt mua các phụ kiện cho Bphone với chất lượng cao cấp như ốp lưng, sạc, tai nghe… Bphone có hai loại ốp lưng, một loại tiêu chuẩn và một loại cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn, màu xanh, tím, vàng…

Được biết, trong đợt bán hàng đầu tiên (từ 10h - 22h ngày 02/06/2015), Bkav đã nhận được 11.822 đơn đặt hàng Bphone. Trong đó, phiên bản Bphone bộ nhớ 16 GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50% tổng các đơn đặt hàng. Điều đáng chú ý là trong đợt này, phiên bản mạ vàng với số lượng hạn chế đã cháy hàng do nhu cầu người dùng đặt mua quá cao.

Gia Lộc

Chủ đề khác