VnReview
Hà Nội

10 smartphone/điện thoại bán chạy tháng 8/2015

Đây là tháng thứ hai VnReview tổng hợp danh sách các smartphone và điện thoại chính hãng bán chạy hàng tháng trên các hệ thống bán lẻ nhằm giúp bạn đọc biết được những sản phẩm đang được quan tâm trên thị trường.

Hiện tại, chúng tôi có danh sách các smartphone/điện thoại chính hãng bán chạy từ ba hệ thống bán lẻ gồm Thế giới di động, FPT Shop và Hoàng Hà Mobile. Lưu ý, danh sách smartphone/điện thoại bán chạy được thống kê theo thứ tự doanh số từ cao đến thấp.

Hệ thống Thế giới di động

Khác với tháng trước chỉ thống kê có 5 điện thoại bán chạy, tháng này Thế giới di động đã gửi tới VnReview danh sách 10 mẫu điện thoại bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua tại hệ thống bán lẻ này. Đáng chú ý, danh sách 10 điện thoại bán chạy ở Thế giới di động trong tháng qua không có smartphone cao cao cấp nào. Samsung như thường lệ tiếp tục thống trị top 10 với 5 mẫu máy tầm trung, trong đó 2 mẫu Galaxy J5 và J7 vừa bán ra đã thu hút được sự chú ý của người dùng.;

Hệ thống FPT Shop

Thống kê số liệu tiêu thụ trong tháng 8/2015 của FPT Shop cho thấy iPhone 6 đã vượt mặt tất cả các smartphone Android, đặc biệt là Samsung để đứng vị trí đầu tiên. Trong khi đó, dòng điện thoại tầm trung của Samsung lại chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình khi có tới 5/10 đại diện xuất hiện trong top 10. Mặc dù mới ra mắt trong tháng 8, nhưng Oppo Mirror 5 đã nhanh chân xuất hiện trong bảng xếp hạng với vị trí thứ ba. 2 vị trí còn lại vẫn thuộc về dòng điện thoại cơ bản của Nokia.

Hệ thống Hoàng Hà Mobile

Cũng tương tự như danh sách của hai hệ thống trên, Samsung là thương hiệu có nhiều điện thoại bán chạy nhất ở Hoàng Hà Mobile với 3/10 mẫu. iPhone 6 lần đầu tiên có giá dưới ngưỡng 15 triệu đồng với bản 16GB tại Hoàng Hà Mobile trong tháng qua, chỉ chênh với hàng xách tay có 300.000 đồng nên vẫn duy trì được sức hút mạnh. Chiếc Sony Xperia M4 Aqua vẫn giữ được phong độ khi liên tục có mặt trong danh sách. Đáng chú ý, Microsoft cũng có tới 2 mẫu gồm một chiếc smartphone được hạ giá Lumia 730 và một điện thoại cơ bản. 

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác