VnReview
Hà Nội

iPhone 6s giá rẻ nhất tại Mỹ, đắt nhất tại Pháp

Mỹ là nơi có giá mua iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất thế giới nhờ những cơ chế ưu đãi của Apple với thị trường nội địa. Trong khi đó Pháp hiện đang là quốc gia có mức giá mua iPhone 6s và 6s Plus cao bậc nhất thế giới.

Danh sách 11 quốc gia có giá bán iPhone 6s và 6s Plus từ thấp nhất tới cao nhất. Ảnh Voucherbox

Theo mẫu infographic được Voucherbox;tiết lộ, giá bán của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus khi được chuyển sang đồng bảng Anh (£) cho thấy Mỹ là thị trường có giá bán iPhone rẻ nhất thế giới, tiếp tới là Canada, Nhật Bản, Hồng Kông... và xếp chót là Pháp, thị trường có mức giá bán bộ đôi iPhone mới cao nhất thế giới.

Mỹ có mức giá bán iPhone 6s khoảng 421 bảng Anh (khoảng 654 USD) trong khi Pháp có giá bán 545 bảng Anh (khoảng 846 USD). Ảnh Voucherbox

Các dữ liệu cũng cho thấy, nếu người dùng sống tại Anh và chi tiêu ít hơn 27 bảng Anh (khoảng 42 USD) cho một tháng, họ nên chọn cách mua đứt iPhone 6s thay vì ký một hợp đồng hai năm và mua bằng giá trợ cấp (trong chương trình Pay As You Go). Nếu người dùng chọn mua với giá trợ cấp, họ sẽ phải trả khoảng 26 bảng Anh (khoảng 40 USD) một tháng cho chiếc iPhone 6s Plus thông qua bản hợp đồng với nhà mạng cung cấp. Trong khi đó nếu mua đứt, họ chỉ phải trả nhiều hơn 25 bảng/tháng trong 2 năm.

Tất nhiên bạn đọc lưu ý đây là giá bán iPhone chính hãng hoặc thông qua nhà mạng, không phải giá hàng xách tay mà nhiều người ở Việt Nam vẫn đặt mua.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác