VnReview
Hà Nội

Người Việt ăn ngủ ở Singapore chờ mua iPhone 6

Phải đến 8h sáng ngày 25/9 (theo giờ Singapore), iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới được mở bán. Tuy nhiên ngay từ ngày 23/9, nhân viên của một số hệ thống bán lẻ điện thoại tại Việt Nam đã bay sang để xếp hàng chờ mua.

Từ 8h sáng ngày 25/9, iPhone 6s và 6s Plus mới bắt đầu mở bán tại 12 thị trường gồm Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Singapore, Hong Kong, Australia...

Người mua xếp hàng tại 313 Somerset. Ảnh: Nguyễn Lạc Huy

Để có thể đưa về Việt Nam những chiếc iPhone 6s và iPhone 6s Plus đầu tiên ngay trong ngày Apple mở bán tại Singapore, tương tự như các năm trước, năm nay cũng có rất nhiều người Việt thuộc các cửa hàng bán điện thoại di động đã bay sang từ ngày 23/9 để xếp hàng chờ mua.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS, cho hay CellphoneS cũng có 3 người từ Việt Nam sang để xếp hàng tại địa chỉ 313 Somerset.

Tính đến 11h trưa ngày 24/9 (giờ Việt Nam), trong dòng người xếp hàng mua iPhone 6 tại đây đã có khoảng 20 người Việt Nam đứng chờ mua, trong đó phần lớn là người của các cửa hàng bán lẻ, người được thuê đứng xếp chỗ.

Có người xếp hàng từ ngày 23/9. Ảnh: Nguyễn Lạc Huy

Ăn ngủ tại chỗ để chờ đến giờ mở bán ngày 25/9. Ảnh: Nguyễn Lạc Huy

Một nguồn tin riêng cho hay, hầu hết những người được thuê xếp hàng tại 313 Somerset và các địa chỉ khác đều được thuê với số tiền khoảng 100 USD/ngày.

Theo thông tin từ một số hệ thống bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM, những chiếc iPhone 6s và 6s Plus đầu tiên sẽ được đưa về TP.HCM vào khoảng 4 chiều ngày 25/9, còn tại Hà Nội sẽ muộn hơn khoảng 2 tiếng.

Theo ICT News

Chủ đề khác