VnReview
Hà Nội

Bộ đôi iPhone mới chính thức lên kệ trên toàn cầu

Bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus đã chính thức được bán ra trên toàn cầu. Từ bây giờ, người dùng tại 12 quốc gia đầu tiên trong đợt mở bán của Apple có thể sở hữu trên tay bộ đôi iPhone mới này.

12 nước trong đợt mở bán iPhone thế hệ mới đầu tiên của Apple bao gồm: Anh,;Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore và Mỹ.

Tại Mỹ, các khách hàng có thể mua iPhone mới với giá 0 USD kèm khoản tiền thanh toán hàng tháng khoảng 27 USD (iPhone 6s) hoặc 31 USD (iPhone 6s Plus) trong vòng 2 năm cho các cửa hàng bán lẻ, Apple Store, các hãng phân phối và nhà bán lẻ được ủy quyền.

Ngoài ra tại các cửa hàng bán lẻ độc quyền của Apple tại Mỹ, khách hàng có thể đăng ký thêm chương trình nâng cấp iPhone Upgrade Program. Chương trình này cung cấp cho người dùng lựa chọn nâng cấp iPhone mới mở khóa mỗi năm từ các nhà phân phối. Chương trình sẽ đi kèm gói chăm sóc AppleCare+ chi phí 32 USD cho iPhone 6s và 37 USD cho 6s Plus mỗi tháng trong vòng 2 năm.

Dòng người xếp hàng chờ mua bộ đôi iPhone thế hệ mới trước cửa Apple Store tại San Fransico (Mỹ)

Trong khi đó, Apple hôm nay cũng mở bán thêm loạt phụ kiện đi kèm bộ đôi iPhone mới bao gồm cả case bảo vệ bằng da, silicon mới và bộ Dock Lightning đầy màu sắc.

Như thường lệ, Apple thường mở cửa Apple Store bắt đầu từ 8h sáng giờ địa phương. New Zealand là quốc gia đầu tiên đón nhận bộ đôi iPhone mới trên toàn thế giới, tiếp đến là Úc, Nhật Bản, Trung Quốc... và cuối cùng là Mỹ.

Theo dự đoán của Foursquare, Apple có thể bán ra được khoảng 15 triệu đơn vị iPhone mới ngay trong tuần đầu phát hành. Đặc biệt, Trung Quốc được cho sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy doanh số bán ra của bộ đôi iPhone mới.

Apple gần đây đã ghi nhận lượng đặt hàng vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc, trong đó phiên bản hồng vàng lần đầu tiên ra mắt thực sự đã gây bão trong cộng đồng iFan ở quốc gia này.

Tiến Thanh

Theo GSM Arena

Chủ đề khác