VnReview
Hà Nội

iPhone 6s xách tay rớt giá mạnh ở Việt Nam, chỉ còn hơn 18 triệu đồng

Giá iPhone 6s giảm đến 5,5 triệu đồng so với ngày đầu tiên chiếc máy này được đưa về Việt Nam.

Báo giá của CellphoneS, hệ thống khoảng 20 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM, cho biết iPhone 6s xách tay phiên bản màu vàng dung lượng 16 GB hiện nay có giá 18,5 triệu đồng, giảm khoảng 5,5 triệu đồng so với lần đầu tiên chiếc máy được bán ra tại Việt Nam cách đây 3 ngày.

iPhone 6s 16 GB chỉ còn 18,5 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, bản màu bạc/xám của iPhone 6s 16 GB được bán giá 19 triệu đồng - đắt hơn bản màu vàng (gold). Điều này khá kỳ lạ vì thông thường bản màu vàng sẽ đắt hơn các bản màu khác. Tuy vậy, theo CellphoneS, do lượng hàng màu vàng về nhiều hơn các màu còn lại nên giá iPhone 6s vàng rẻ hơn.

Giá bán phiên bản thấp nhất của iPhone 6s Plus bán giá 25 triệu đồng, giảm 3 triệu đồng so với cách đây 3 ngày.

Bản iPhone 6s màu vàng hồng, là màu hiếm trên thị trường, khi ra mắt được báo giá 31 triệu đồng nhưng hiện nay chỉ được bán giá 23 triệu đồng, giảm khoảng 8 triệu đồng.

Bảng giá iPhone 6s, 6s Plus kể từ ngày ra mắt cách đây 3 ngày. Nguồn: CellphoneS

Theo đánh giá của các cửa hàng, hiện nay nguồn hàng iPhone 6s, 6s Plus khá dồi dào, không có hiện tượng khan hàng như các năm trước. Điều này được lý giải là do năm nay Trung Quốc cũng được mở bán iPhone ngay thời điểm ra mắt cùng các nước khác, nên hiện tượng các cửa hàng Trung Quốc đi thu gom hàng ở các nước khác - gây khan hàng - là không có. Hiện tượng khan hàng tạm thời chỉ diễn ra với vài mẫu iPhone 6s Plus màu bạc, xám.

Theo ICT News

Chủ đề khác