VnReview
Hà Nội

iPhone 6s chóng hết hàng ở Hàn Quốc

Chỉ vài ngày sau khi cho đặt trước bộ đôi iPhone 6s mới tại Hàn Quốc, Apple đã đón nhận tin vui khi các nhà mạng lớn tại đây đều đã tuyên bố hết hàng.

Sau khi cho đặt trước vào thứ Hai, 3 nhà mạng lớn tại Hàn Quốc là SK Telecom, KT và LG U+ đều tuyên bố bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus của Apple đã hết hàng. Đặc biệt nhà mạng KT cho biết họ đã ghi nhận hơn 10.000 đơn đặt hàng bộ đôi iPhone mới chỉ 1 phút sau khi mở bán, con số nhanh chóng tăng lên 50.000 chỉ sau 10 phút, khiến họ phải treo biển hết hàng ngay sau đó.

Bên cạnh việc bán ra qua các nhà mạng, dù chỉ mới mở bán tại các cửa hàng bán lẻ trong ngày hôm nay nhưng theo ghi nhận của Patently Apple thì đã có hàng trăm người xếp hàng, thậm chí còn có người "nằm vùng" tại đây trong hơn 24 tiếng để có cơ hội sở hữu thế hệ iPhone mới nhất đến từ Apple.

Như vậy có thể thấy bộ đôi iPhone mới đang rất "hot" ngay tại quê hương của 2 đối thủ Samsung và LG. Trong đó Samsung đang là "đại kình địch" của Apple không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Tất nhiên Samsung và LG đều không để yên khi họ đều giảm giá các sản phẩm của mình trước khi iPhone 6s và 6s Plus được bán tại đây. Ngoài ra Samsung cũng mau chóng phát hành phiên bản Galaxy Note 5 vàng hồng (pink gold) để cạnh tranh với "vàng hồng" (rose gold) của iPhone 6s/6s Plus, vốn chiếm hơn 30% tổng số đơn đặt trước của 2 chiếc iPhone mới tại đây.

Trên tay Apple iPhone 6s/6s Plus

Tuần trước, Ấn Độ và Malaysia là 2 thị trường tiếp theo mở bán iPhone 6s/6s Plus, và con số thị trường bán iPhone mới sẽ tăng lên 130 quốc gia vào cuối năm nay.

Phúc Thịnh

Theo 9to5mac và Patently Apple

Chủ đề khác