VnReview
Hà Nội

BestBuy giảm giá iPhone 4 còn 49,99 USD

BestBuy hiện tại bán các phiên bản iPhone 4 với giá 49,99 USD (khoảng 1 triệu đồng) kèm hợp đồng với nhà mạng, dường như để thanh lý các sản phẩm này trước khi phiên bản iPhone 5 được phát hành vào cuối năm nay.

BestBuy giảm giá IPhone 4

Thông thường BestBuy bán iPhone 4 với giá 99,99USD (khoảng 2 triệu đồng) kèm hợp đồng với nhà mạng. Đợt giảm giá iPhone 4 này áp dụng cho tất cả các nhà cung cấp, cũng như tất cả các phiên bản màu đen và trắng, nhưng hiện tại chỉ có mẫu 8GB đã được xác nhận giảm giá.

Báo cáo của một bên thứ ba cho biết BestBuy hiện tại bán ra số lượng iPhone tương đương với số lượng mà Apple bán ra.

BestBuy đơn giản chỉ muốn tìm cách để xả hàng tồn kho, dựa trên những ưu đãi về giá của Apple. Trong buổi lễ ra mắt iPhone 4S, Apple cũng cho biết sẽ bán iPhone 4 với giá 99 USD và iPhone 3GS sẽ được tặng miễn phí nếu ký hợp đồng 2 năm với nhà mạng. Nếu chuỗi logic này tiếp tục, thì iPhone 4 cũng sẽ được miễn phí và iPhone 4S cũng sẽ được bán ra với giá 99 USD.

Nếu các báo cáo gần đây là đúng sự thật, Apple đã đặt hàng màn hình từ các nhà sản xuất châu Á với ít nhất là lớn hơn 0,5 inch so với màn hình 3,5 inch đang được sử dụng trên tất cả các mẫu iPhone hiện nay. Theo cả hai tờ Wall Street Journal và Reuters quá trình sản xuất màn hình 4 inch sẽ được lên kế hoạch để bắt đầu vào tháng tới. Theo Reuters các nhà sản xuất sẽ nhận được đơn hàng vào tháng tới và sẽ bắt đầu dây chuyền lắp ráp vào tháng Tám.

iPhone 5 sẽ ra mắt vào mùa thu? Nếu tất cả những báo cáo trên là sự thật, cách xa so với tháng Sáu - tháng ra mắt sản phẩm truyền thống của Apple, nhưng cũng tương tự khoảng thời gian ra mắt iPhone 4S vào năm ngoái. Trong bất kì trường hợp nào việc, giảm giá của BestBuy cũng thanh lý được một số lượng đáng kể sản phẩm, kể cả khi Apple lại ra mắt sản phẩm vào tháng Sáu.

Văn Kỷ

Chủ đề khác