VnReview
Hà Nội

FPT Trading cho đặt hàng trước iPhone 6s/ 6s Plus chính hãng, "giá ngang xách tay"

iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã ra mắt cách đây gần 2 tháng. Tuy nhiên, tính đến ngày 23/10 mới chỉ có người dùng ở khoảng hơn 60 quốc gia được thoả mãn và phải đến 6/11 bộ đôi sản phẩm mới được mở bán tại Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Trading.

iPhone 6s chính hãng

Mặc dù ngay sau khi ra mắt, bộ đôi sản phẩm đã được một số cửa hàng bán lẻ cung cấp nhưng qua hình thức ‘xách tay' và với mức giá bị đội lên khá cao. Vì vậy, nhiều người chọn cách chờ đợi để mua hàng chính hãng.;

Theo thông tin mà VnReview có được từ nhà phân phối FPT Trading, iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng năm nay sẽ có mức giá bán lẻ tương đương hàng xách tay nếu so sánh trên cùng một mặt bằng. Mức giá bán lẻ chính thức sẽ chỉ được công bố vào sáng ngày 6/11 kèm theo 1 chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt nhân dịp ra mắt. Dù trước đó đã có thông tin rò rỉ về mức bán lẻ dự kiến nhưng vẫn chưa phải là mức giá chính thức được công bố.

Từ ngày 30/10 đến 5/11, người dùng có thể đặt hàng trước iPhone 6s và iPhone 6s Plus do FPT Trading phân phối tại hệ thống các đại lý ủy quyền chính thức cao nhất của Apple tại Việt Nam (APR-Apple Premium Reseller và AAR-Apple Authorised Reseller), hoặc tại 1000 điểm bán hàng chính hãng khác trên toàn quốc.

Theo thông tin được tiết lộ, các khách hàng đặt trước và đến nhận máy sớm tại hệ thống APR/AAR vào ngày 6/11 sẽ có cơ hội nhận quà tặng gồm bao da iPhone chính hãng Apple có trị giá 2 triệu đồng. 

Danh sách đầy đủ các điểm bán hàng chính hãng có thể tìm thấy tại website http://apple.fpt.com.vn hoặc gọi tổng đài 1900.1552 để được hỗ trợ.

H.T

Chủ đề khác