VnReview
Hà Nội

iPad Pro lần đầu giảm giá bán

Một website bán hàng trực tuyến vừa giảm giá 15% cho khách hàng mua iPad Pro nhân ngày Cyber Monday.

iPad Pro có đợt giảm giá đầu tiên

Cyber Monday là một cụm từ được dùng để chỉ ngày thứ Hai đầu tiên tiếp sau ngày mua sắm Black Friday. Cyber Monday là ngày khởi động cho mùa mua sắm trên mạng tại Mỹ giữa dịp lễ Tạ ơn và Giáng sinh. Được khởi xướng tại Mỹ nhưng hiện nay Cyber Monday đã lan rộng sang nhiều nước khác trên thế giới.

Nhân dịp Cyber Monday năm nay, một website bán hàng trực tuyến tại Mỹ đã giảm giá 15% cho các khách hàng mua iPad Pro. Dù chiếc tablet của Apple mới chỉ có mặt trên thị trường cách đây ít lâu.

Cụ thể, giá phiên bản iPad Pro 32 GB sẽ là 680 USD, 806 USD và 917 USD cho phiên bản 128 GB Wifi và 128 GB có kết nối 3G. Những người sở hữu thẻ REDcard thậm chí còn được giảm thêm 5%.

iPad Pro có đợt giảm giá đầu tiên

MacMall cũng tung khuyến mại, nhưng chỉ giảm vỏn vẹn 12 USD. Không giống như Apple, nhà cung cấp này chấp nhận PayPal và chỉ thu thuế tại các bang như California, New York, Illinois, Wiscosin, New Mexico, Colorado, Tennessee, North Carolina và Georgia nên bạn có thể tiết kiệm kha khá khi mua sắm tại các bang khác.

iPad Pro sở hữu phần cứng ấn tượng với màn hình 12.9 inch, độ phân giải 2.732 x 2.048 pixel. Máy sử dụng chip A9x, loại chip di động mạnh nhất của gã khổng lồ Curpertino hiện nay. iPad Pro được trang bị 4 loa, hỗ trợ các kết nối Bluethooth, Wi-Fi ac và LTE Cat.4, cũng như cảm biến Touch ID.

 

Minh Trung

Chủ đề khác