VnReview
Hà Nội

Smartwatch đắt tiền của TAG Heuer có hơn 100.000 đơn đặt hàng

Đã có hơn 100.000 đơn đặt hàng cho Carrera Wearable 01, chiếc smartwatch có giá gần 35 triệu đồng đến từ TAG Heuer.

Trang Android Authority dẫn nguồn từ Bloomberg cho biết hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ mới đây đã thông báo tăng sản lượng cho mẫu TAG Heuer Connected, chiếc smartwatch chạy Android Wear đầu tiên của họ từ 1500 chiếc/tuần lên 2000 chiếc/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ người dùng.

Mặc dù có giá bán lên đến 1500 USD (khoảng 34 triệu đồng), nhưng TAG Heuer đã nhận được hơn 100.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu smartwatch này, con số trên bao gồm cả đơn đặt hàng đến từ các nhà bán lẻ và công ty con. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết việc đặt hàng trực tuyến cho Carrera Wearable 01 có thể sẽ bị tạm dừng đến tháng 5 hoặc tháng 6 năm sau vì TAG Heuer muốn ưu tiên cho các cửa hàng bán lẻ của họ hơn, đảm bảo luôn có hàng để bán.

Với mặt đồng hồ mô phỏng theo dòng sản phẩm Carrera của TAG Heuer, bộ sưu tập Connected với mẫu Carrera Wearable 01 là chiếc smartwatch được trang bị chip xử lý Intel 2 nhân @ 1,6 GHz và chạy trên nền tảng Android Wear của Google. CEO TAG Heuer Jean-Claude Biver đồng thời xác nhận sẽ ra mắt thêm một số mẫu smartwatch sử dụng nhiều loại chất liệu và dây đeo khác nhau vào bộ sưu tập Connected, nhưng phải đến cuối 2016 hoặc đầu 2017 thì chúng ta mới được chiêm ngưỡng chúng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác