VnReview
Hà Nội

BestBuy giảm giá sản phẩm đón MacBook Pro 2012

Trên BestBuy tuần này bạn có thể tìm thấy những dự báo về MacBook Pro 2012 bởi một sự kiện luôn luôn xảy ra khi một sản phẩm mới của Apple sắp ra mắt: giảm giá sản phẩm hiện tại.

Chiến thuật xả hàng cũ và thay thế sản phẩm mới này đã được thực hiện từ nhiều năm nay, ngay từ hồi đầu những năm 2000 khi máy nghe nhạc iPod được phát miễn phí cho sinh viên trong lúc sản phẩm mới sắp được tung ra thị trường. Chúng ta có thể thấy rằng BestBuy đã lách khỏi chính sách giá chặt chẽ của Apple và đưa ra một vài model giảm giá với mức thấp nhất là 100 USD.

MacBook Pro 2012

MacBook Pro 2012

Theo thống kê của trang SlashGear, mức giảm tối thiểu của MacBook Pro là 100 USD và tăng lên gần 200 USD với các mẫu cao cấp hơn mà BestBuy còn trong kho. So sánh với việc cắt giảm giá iPad 2 hồi tháng Hai năm nay, chúng ta có thể dự đoán rằng MacBook Pro mới sẽ được ra mắt trong một ngày rất gần mà thôi. Khi iPad 2 được giảm 50 USD vào tháng Hai tại BestBuy, một tuần sau đó iPad thế hệ thứ 3 đã được tung ra thị trường.

MacBook Pro 2012

Màn hình hiển thị retina sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý đối với sản phẩm MacBook Pro mới này. Như vậy, MacBook Pro 2012 sẽ cần một pin lớn hơn và sẽ không có ổ đĩa quang để có không gian tăng kích thước pin cũng như giảm độ dày của sản phẩm. SlashGear cũng đưa ra ý tưởng rằng Apple sẽ thúc đẩy doanh số các trò chơi và ứng dụng thông qua sản phẩm MacBook Pro này với việc nâng cấp bộ vi xử lý Ivy Bridge và card đồ hoạ mới nhất của Nvidia.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác