VnReview
Hà Nội

Hãng điện thoại Hàn Quốc bất ngờ trở lại thị trường Việt Nam

Thương hiệu điện thoại Pantech của Hàn Quốc từng một thời "làm mưa làm gió" sẽ chính thức trở lại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2016.

 

Từng nổi danh với các mẫu điện thoại Vega Iron, Vega Secret Up, Pantech… hay còn biết đến dưới cái tên quen thuộc là điện thoại SKY, các sản phẩm của Pantech được cộng đồng yêu thích công nghệ đánh giá cao bởi rất nhiều ưu điểm như thiết kế, màn hình lớn, cấu hình cao... và nhất là mức giá hấp dẫn.

Trong lần trở lại này, đại diện Pantech hy vọng trong năm 2016, ngoài việc phát triển các dòng sản phẩm mới, công ty Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh mở rộng, đầu tư nghiêm túc vào 4 lĩnh vực: Điện thoại thông minh; IoT (Internet of Things); Wearable Devices (các thiết bị có thể đeo được); nội địa hóa liên doanh với các thị trường tiềm năng thông qua hệ thống quản lí dây chuyền cung ứng SCM (Supply Chain Management) và dịch vụ sản xuất điện tử EMS (Electronics Manufacturing Service).

Từ đầu năm 2014, Pantech gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc giới thiệu chiếc Vega Iron chính hãng với bản ROM tiếng Việt. Động thái này được xem là bước ngoặt trên thị trường viễn thông di động trong nước, giúp hãng điện thoại Hàn Quốc tiếp cận tốt hơn với thị trường Việt Nam.

Dự kiến, từ tháng 3/2016, những mẫu điện thoại Pantech thế hệ mới sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam một cách chính thống thông qua đối tác chiến lược toàn cầu là công ty Veritas Global Vietnam (VIG). Pantech và VIG sẽ bắt tay với nhà nhập khẩu là Công ty TNHH NN MTV Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Viettel, chính thức phân phối sản phẩm Pantech tại Việt Nam nhằm mang lại quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng Việt, đồng thời tạo cho thị trường và người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với thương hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc.

Đ.T

Chủ đề khác