VnReview
Hà Nội

Lenovo Zuk Z1 chính hãng vừa giảm giá sốc tại Việt Nam

Chiếc smartphone Lenovo Zuk Z1 chính hãng vừa được thông báo giảm giá sốc từ mức giá 7,89 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng.

Tuy vậy, mức giá ưu đãi này chỉ được áp dụng trên các máy chính hãng bán ra từ hệ thống Hoàng Hà Mobile (hoanghamobile.com). Nguyên nhân giảm giá sâu như vậy được đại diện Hoàng Hà Mobile chia sẻ có thể là để giải phóng hàng tồn chào đón phiên bản mới trong thời gian tới.

Điện thoại này cũng mới được chính thức bán ra thị trường Việt Nam cách đây 3 tháng với giá 7,89 triệu đồng. Với mức giá mới này, Lenovo Zuk Z1 hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

Lenovo Zuk Z1 chính hãng là sản phẩm do FPT phân phối tại Việt Nam. Máy hiện có hai lựa chọn màu trắng và đen, được thiết kế chắc chắn với khung nhôm và mặt lưng kính.

Về cấu hình, Lenovo Zuk Z1 sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD và được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ xung nhịp 2.5GHz, RAM 3GB cùng với bộ nhớ trong tới 64GB. Điện thoại này có camera sau 13MP với khả năng chống rung quang học cùng với camera trước 8MP để chụp ảnh tự sướng. Máy cũng có pin dung lượng lớn (4100 mAh), hỗ trợ cổng USB Type-C, cảm biến vân tay, hai SIM và được cài đặt sẵn phiên bản Android tùy biến của nhóm phát triển nổi tiếng CyanogenMod.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết Lenovo Zuk Z1. Về tổng quan, máy có độ hoàn thiện tốt, chắc chắn nhưng thân máy hơi dày(9mm) và có lẽ phù hợp với nam giới hơn. Màn hình có chất lượng màu và độ sáng tốt, camera bắt nét nhanh với chất lượng ảnh khá, hiệu năng đủ chạy mượt hầu hết ứng dụng và có thời lượng sử dụng pin tới gần 10 giờ lướt web liên tục. Mời bạn đọc bấm vào đánh giá Lenovo Zuk Z1 để xem chi tiết hơn.

Máy có thiết kế khung kim loại, cổng USB Type-C phổ biến trên các máy cao cấp hiện nay

Màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD hiển thị đẹp, độ sáng tốt

Hiệu năng đủ chơi nhanh nhẹn hầu hết ứng dụng, cả các game nặng

Cảm biến vân tay

Trong thử nghiệm của VnReview, máy lướt web liên tục gần 10 giờ

TT

Chủ đề khác