VnReview
Hà Nội

Kính Oculus Rift bắt đầu được giao hàng, giá 600 USD

Sau hơn ba tháng đặt hàng, những chiếc Oculus Rift đầu tiên sẽ bắt đầu được xuất xưởng từ ngày 28/3 tới. Giá mỗi chiếc có giá 600 USD (khoảng 13,3 triệu đồng).

Hình ảnh được hé lộ sớm về hộp đựng Oculus Rift

Trong một tweet trên Twitter, CEO Oculus (công ty con của Facebook), Bredan Iribe công bố sẽ bắt đầu bán những chiếc Oculus Rift bản thương mại đầu tiên vào ngày 28/3 tới.

Theo GSM Arena, đợt bán này sẽ chỉ dành cho những người đã từng ủng hộ sản phẩm trên Kickstarter và những người đã đặt hàng từ trước.

Oculus Rift bản thương mại có giá bán 600 USD (khoảng 13,3 triệu đồng), đắt hơn 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) so với chiếc Gear VR của Samsung nhưng rẻ hơn 200 USD (khoảng 4,4 triệu đồng) so với HTC Vive.

Nếu bạn đặt hàng từ hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được Oculus Rift trong đợt phát hành vào tháng Bảy sắp tới. Một bộ sản phẩm sẽ gồm kính Oculus Rift (mic và tai nghe tích hợp), cảm biến, bộ điều khiển Xbox One và Oculus Remote.

Mới đây, Occulus cho biết, hãng sẽ tung ra một danh sách gồm 30 game VR mới dành cho sản phẩm sẽ phát hành vào 28/3 tới. Oculus Rift hứa hẹn sẽ mở ra một trào lưu trải nghiệm thực tế ảo hoàn toàn mới dành cho dân công nghệ trên toàn cầu.

Mai Huyền

Chủ đề khác